Tủ sách

Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Phó Chủ tịch TP.HCM Võ Văn Hoan mong muốn các tổ chức ở TP gắn kết với các tổ chức tại Hàn Quốc để có những chương trình giao lưu, liên kết cụ thể với các hoạt động cụ thể, ý nghĩa hơn vì sự phát triển của TP.

Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ, giao lưu và trao tặng tủ sách tiếng Việt cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Sáng nay (12/5), nhân chuyến công tác tại Hàn Quốc, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm, gặp gỡ, giao lưu và trao tặng tủ sách tiếng Việt cho cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ký kết đỡ đầu xã Nguyệt Hóa

Chiều nay (10/5), tại xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) Trà Vinh phối hợp Đảng ủy, UBND xã tổ chức lễ ký kết thực hiện các hoạt động đỡ đầu năm 2024.

Lãnh đạo TP HCM gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc

Nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo TP HCM với cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc, lãnh đạo TP HCM đã có chuyến thăm, giao lưu và tặng 'Tủ sách tiếng Việt đến Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc'.

Lan tỏa tinh thần ham đọc

Những năm qua, các cơ quan chức năng từ trung ương đến các địa phương luôn nỗ lực khơi dậy, lan tỏa tinh thần ham đọc sách trong toàn thể nhân dân với các hình thức khuyến đọc đa dạng, chú trọng nâng cao chất lượng đọc và cảm thụ sách.

Phân biệt truyện khiêu dâm và văn chương có yếu tố tình dục

Theo chia sẻ của ThS Vũ Thị Thanh Tâm, tính dục trong văn học rất dễ để phân biệt với các yếu tố nhằm mục đích kích thích của truyện khiêu dâm.

99 nhà đầu tư mua 73 triệu cổ phiếu hoán đổi nợ từ Xây dựng Hòa Bình (HBC)

Danh sách chủ nợ đồng ý hoán đổi bao gồm 99 công ty trong nước với tổng số nợ là 1.116,4 tỷ đồng và số nợ đồng ý hoán đổi lấy cổ phiếu là 730,8 tỷ đồng.

Chương trình 'Đổi sách lấy cây' - lan tỏa lối sống xanh và nhân văn

Ngày 11-5, tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai), Nhóm từ thiện Fly To Sky, thành viên các mạng lưới tình nguyện Quốc gia, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình 'Đổi sách lấy cây'.

Nhãn cảnh báo nội dung cho sách được quy định như thế nào?

Việc dán nhãn cảnh báo và phân loại sách theo độ tuổi đọc là vấn đề gây nhiều tranh cãi cần sự tham gia tích cực từ các bên liên quan.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh - xã An Phú Tân ký kết phối hợp thực hiện hoạt động đỡ đầu năm 2024

Thực hiện Chỉ thị số 07-CT/TU, ngày 26/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các hoạt động đỡ đầu đơn vị xã; sáng ngày 10/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức lễ ký kết phối hợp thực hiện các hoạt động đỡ đầu với xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè.

Đang đọc sách bỗng 'va' phải chi tiết 18+

Thông thường, ít trường hợp trang bìa có cảnh báo cuốn sách chứa nội dung nhạy cảm. Bạn đọc ứng xử ra sao khi đột nhiên đọc phải các tình tiết đó trong sách?

Sư đoàn 375 (Quân chủng Phòng không-Không quân) tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh

Trong 2 ngày 8 và 9-5, Sư đoàn 375 (Quân chủng Phòng không-Không quân) tổ chức Hội thi Phòng Hồ Chí Minh năm 2024. Tham gia hội thi có 5 đội, với 30 thí sinh là cán bộ, chiến sĩ các tổ, nhóm công tác Phòng Hồ Chí Minh của các đơn vị trong Sư đoàn.

Hòa Bình: Truyền thông ở trang điện tử của các trường THPT ở Kim Bôi còn sơ sài

Đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT Hòa Bình nhận định, công tác truyền thông trên trang thông tin điện tử của các trường THPT còn sơ sài, ít thông tin.

Tin tức kinh tế ngày 8/5/2024: hơn 120.000 tỷ đồng thu ngân sách từ xuất nhập khẩu

Giá vàng trong nước neo ở mức cao; siết chặt thu thuế với cổ tức bằng cổ phiếu, cổ phiếu thưởng; hơn 120.000 tỷ đồng thu ngân sách từ xuất nhập khẩu… là những tin tức kinh tế đáng chú ý ngày 8/5.

Góc nhìn mới về tiểu thuyết Việt qua công trình nghiên cứu của GS Bùi Xuân Bào

'Tiểu thuyết Việt Nam 1925-1945: Khai sinh và tiến trình' của GS Bùi Xuân Bào là một tác phẩm văn học độc đáo, phản ánh những góc nhìn mới và nêu bật sự ảnh hưởng của văn hóa Pháp với tiểu thuyết Việt Nam.

4 thứ tưởng vô hại xung quanh bé nhưng ẩn chứa nguy cơ gây tai nạn

Nhiều cha mẹ không biết về những mối nguy hiểm ít phổ biến hơn như đuối nước, tai nạn ô tô hoặc cháy nhà.

Quán cà phê tặng nước cho khách mang đến 10 cuốn sách

Mong muốn lan tỏa kiến thức, khuyến khích đọc sách, Hà Bí xây dựng mô hình tủ sách do chính khách hàng là người đóng góp, tại các quàn cà phê của mình.

Chuyên gia Tống Liên Anh mặc áo dài lan tỏa văn hóa đọc

Chuyên gia Tống Liên Anh đã tham gia hàng trăm sự kiện lớn nhỏ trên cả nước để lan tỏa văn hóa đọc và tinh thần học tập suốt đời. Tại các sự kiện đó, chị thường mặc áo dài với mong muốn lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ, đặc biệt là hình ảnh người phụ nữ trí thức có đóng góp đối với cộng đồng.

To Top