'11 tháng 5 ngày' tập 7: Đăng dùng xâu gián để trị tính ngỗ ngược của Nhi

Ấm ức vì Nhi bỏ chạy trước, bỏ mình lạ với đám du côn, Đăng đã buộc 1 xâu gián treo trước cửa phòng để trị Nhi. Đó là diễn biến trong tập 7 phim '11 tháng 5 ngày'.

Mở đầu tập 6 “11 tháng 5 ngày” là sự va chạm giữa Nhi và Đăng cùng Tuấn Long. Nhi trở về phòng trọ đúng lúc Đăng và Tuấn Long giúp cậu cô dọn dẹp. Tuấn Long thì nhắc chuyện quán bánh – nơi Nhi từng mời cô mời 2 bên gia đình đến thưởng thức mà chưa thanh toán tiền. Đăng tức giận gọi Nhi là yêu nghiệp. Đồng thời 2 chàng trai cũng quyết định không giúp ông Tiến dọn phòng mà để

Đăng cũng không kém những trò chơi lại Nhi. Khi 2 cậu cháu làm lẩu, Đăng đã nhét gián vào rổ rau khiến cô hoảng hốt, la hét ầm ĩ xóm trọ. Nhi và Đăng liên tục cãi vã, thậm chí là gây gổ to. Nhưng mà Nhi nhận được sự bênh vực của bà Vân vì bà đang theo đuổi cậu của cô.

Ở diễn biến khác trong tập 6 là cuộc đấu tranh nội tâm giữa bố - ông Vinh và Nhi - cô con gái độc nhất. Sau khi đuổi Nhi ra khỏi nhà vì cô láo với bà nội, ích kỷ… ông Vinh vẫn lo lắng cho con. Ông tìm đến cậu của Nhi để gián tiếp hỗ trợ cả về mặt kinh tế và hỏi thăm tình hình của con. Khi trời đổ mưa ông lo lắng hồi bé Nhi rất sợ mỗi lần trời đổ sấm chớp, mưa giông. Tuy nhiên vì muốn con gái thấu hiểu, chịu nghe lời dạy dỗ của người lớn nên lần này ông Vinh quyết định không đầu hàng đi tìm con.

Đăng đã xâu gián treo trước cửa nhà để điều trị Nhi, bắt cô xin lỗi.

Khi bọn du côn tìm đến Nhi để đòi nợ ông cậu thì cô đã vớ được Đăng là chiếc cọc cứu sinh. Cô gào lên gọi: “Anh Đăng, anh biết cậu Tiến ở đây không, mấy anh này tìm cậu ấy đấy”. Trong tình huống cấp bách, Đăng đành phối hợp với Nhi để lừa bọn du côn. Tuy nhiên, khi chưa kịp đến 3 để cùng chạy, Nhi đã chạy trước, để lại Đăng một mình cho bọn du côn đánh đập.

Trong tập 7 “11 tháng 5 ngày”, Đăng xâu gián thành 1 dây treo trước nhà để trị Nhi về tội bỏ lại anh cho bọn du côn đánh đạp. Nhi sau khi hoảng sợ vì gián đã bày tỏ: “Tôi tưởng anh bảo Nhi ơi, chạy đi”. Đăng hét lên: “Ai nói như thế, đó là 1, 2, 3”. Dù Nhi cố tình cãi là cô không hiểu ám hiệu, không tin Đăng có thể hỏi bà Vân, nhưng Đăng vẫn yêu cầu Nhi làm một việc đó là nói 2 câu: “Xin lỗi vì đã gây rắc rối cho anh Đăng. Em cảm ơn anh Đăng ạ”.

Diễn biến khác, trong một lần Nhi thanh toán tiền ở khách sạn bằng thẻ chi ATM, ông Tiến đã lẻn nhớ mật khẩu. Vì vậy, sau khi đưa cháu về xóm trọ ông lén lấy thẻ và rút hết tiền của Nhi rồi viết lại lời nhắn trong tờ 2 nghìn đồng: “Cảm ơn cháu đã cho cậu vay tiền, khi nào cậu có tiền, cuộc sống tốt, cậu sẽ trả. Khó khăn quá thì về nhà đi, đừng sĩ diện nữa. Đừng tìm cậu nữa nhé”.

“11 tháng 5 ngày” tập 7 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 ngày 11/8 trên sóng VTV3.

Lan Ngọc

To Top