3 'chị đại' cùng bà trùm Hoa hậu hội ngộ mừng sinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Trong dịp sinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bà Phạm Kim Dung cùng nhiều Hoa hậu Việt Nam qua các nhiệm kỳ hội ngộ làm dân tình mê mẩn vì được ngắm cả 'bầu trời nhan sắc'.

Chụp chung khung hình, những nàng Hậu đình đám như Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo lẫn "bà trùm" Hoa hậu Phạm Kim Dung đều tỏa ra khí chất sắc nước hương trời vô cùng lộng lẫy. Màn hội ngộ với cả một bầu trời nhan sắc này của những mỹ nhân đình đám làm cư dân mạng bàn tán hết sức sôi nổi.

Không chỉ hội tụ toàn những Hoa hậu Việt Nam nhan sắc tuyệt trần, khung ảnh còn có cả nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nghệ sĩ múa Linh Nga. Màn gặp mặt hội tụ đầy đủ những mỹ nhân hàng đầu của giới Hoa hậu, ca sĩ lẫn diễn viên múa làm cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Bức ảnh với toàn những nhan sắc đình đám, Hoa hậu Việt Nam qua nhiều nhiệm kỳ cùng bà Phạm Kim Dung tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Trong ảnh còn có diễn viên múa Linh Nga và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, tất cả đều đẹp rạng ngời.

Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo cùng có mặt chúc mừng sinh nhật đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Cũng phải dành lời khen ngợi cho "bà trùm" Hoa hậu Phạm Kim Dung vì chụp cạnh những mỹ nhân hàng đầu nhưng nhan sắc chẳng hề thua kém.

Hà Kiều Anh sinh năm 1974, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi vừa tròn 18 tuổi. Sau biết bao nhiệm kỳ Hoa hậu, đến nay, nhan sắc sang trọng, quý phái và nền nã của mỹ nhân 7x vẫn là bức tường thành đối với đàn em.

Ở tuổi U50, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh vẫn xinh đẹp, tươi trẻ và tỏa ra sức hút khó cưỡng.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi với chiều cao khủng 1m80 cùng nhan sắc gây nhiều tranh cãi lúc bấy giờ. Trải qua nhiều thăng trầm trong con đường chinh phục công chúng, hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 luôn là một trong những mỹ nhân hàng đầu khi được nhắc đến.

Hiện tại, Hoa hậu Mai Phương Thúy là một mỹ nhân hàng đầu Vbiz với body chuẩn chỉnh, nhan sắc hoàn hảo.

Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại có xuất thân từ mảnh đất miền Tây đôn hậu, Đặng Thu Thảo nổi tiếng với biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" vì nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết và trong veo. Đăng quang năm 2012, đến nay, hình ảnh của Đặng Thu Thảo trong mắt công chúng vẫn đầy mỹ miều, trong sáng đúng chuẩn con gái miền Tây.

Dù xuất hiện trong các sự kiện hay ở cuộc sống đời thường, nàng Hậu Đặng Thu Thảo vẫn đẹp dịu dàng.

Về "bà trùm" Hoa hậu Phạm Kim Dung, dù không phải là nghệ sĩ nhưng vẫn vô cùng nổi tiếng vì có công đầu trong việc phát hiện, đào tạo nhiều gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Ở tuổi U40, Kim Dung vẫn đầy quyến rũ.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tự tin đọ sắc cùng Hoa hậu, Á hậu với nhan sắc rực rỡ, thần thái đỉnh cao

Trong khung hình, cư dân mạng dễ dàng nhìn thấy sự xuất hiện của hai nghệ sĩ là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và diễn viên múa Linh Nga. Dù chẳng phải là mỹ nhân nhận được những danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc nhưng Phạm Quỳnh Anh và Linh Nga đều sở hữu vẻ ngoài lung linh. Đứng cạnh Hoa hậu đình đám mà chẳng hề lép vế.

Phạm Quỳnh Anh đã là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc và vóc dáng ngày càng mặn mà. Nổi tiếng hơn một thập kỷ qua nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn là một nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm trong lòng công chúng yêu âm nhạc.

Linh Nga vẫn toát lên thần thái như một nữ hoàng quyền quý, sang trọng. Người đẹp làng múa luôn là mỹ nhân được dân tình khen ngợi hết lời về nhan sắc không tuổi.

Jay

To Top