3 nữ diễn viên Trung Quốc có cơ bụng đẹp

Để duy trì vóc dáng thon gọn, nhiều người đẹp tuân thủ theo chế độ ăn uống và tập luyện riêng.

Quan Hiểu Đồng: Trái ngược vẻ ngoài dịu dàng, trong trẻo, nữ diễn viên 23 tuổi thích chơi nhiều môn thể thao. Nhờ vậy, cô có vòng eo nhỏ và cơ bụng săn chắc. Theo Daydaynews, vóc dáng của cô còn là thành quả từ việc lựa chọn đúng đồ ăn. Mỹ nhân Trung Quốc có sở thích ăn cua vì nó có lượng calories ít hơn các loại thịt khác. Ảnh: sohu, kuaibao.

Dù bận rộn với công việc, cô vẫn kiên trì đến phòng tập để rèn luyện thể lực. Ngoài boxing, nâng tạ, nữ diên còn có thói quen chạy bộ. "Tôi giảm cân bằng cách kiểm soát chế độ ăn uống, tập pilates và tham gia các lớp thể dục", cô nói. Ảnh: Read01.

Nhiều fan từng khuyên Quan Hiểu Đồng ngừng giảm cân vì cơ thể trông quá gầy. Tuy nhiên, cô cho rằng mình sẽ không để bản thân sa đà vì mong muốn được mặc váy xẻ tà lên thảm đỏ. Ảnh: @sixday, zhualan.

Trương Dư Hi: Khác Hiểu Đồng, Dư Hi dành nhiều thời gian luyện tập ở nhà hơn. Cô thường xuyên đăng tải những đoạn video dạy người hâm mộ cách tập để có cơ bụng giống mình. Cô chỉ cần một bức tường để dựa rồi duỗi chân trái thẳng về phía trước, chân phải gập nhẹ, tay giơ lên trên. Ảnh: kknews, Getty.

Nữ diễn viên cho biết mình thường tập bài này sau bữa tối. Thời gian tập chỉ khoảng 10 phút/ngày kết hợp với chế độ ăn lành mạnh. Việc duy trì đều hàng ngày giúp phần eo của cô không có mỡ thừa. Ảnh: @stylenotes.

Từ Nhược Tuyên là một trong những diễn viên tầm tuổi trung niên hiếm hoi giữ được cơ bụng săn chắc. Theo GirlStyle, cô cho biết mình đã tập luyện rất chăm chỉ cho cơ bụng, thậm chí còn giảm được 6 kg trong một tháng. Cô áp dụng phương pháp nhịn ăn 168 (ăn 3 bữa trong vòng 8 giờ và nhịn ăn trong 16 giờ còn lại) để đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể. Ảnh: @vivianhsu.ironv.

Chế độ ăn uống của diễn viên họ Từ còn có xu hướng nhạt. Thực đơn của cô phải ít đường, ít tinh bột, nhiều đạm và rau. Nhược Tuyên nói rằng cô uống ít nhất 2 lít nước/ngày. Thói quen này giúp ngăn chặn sự thèm ăn. Ảnh: @vivianhsu.ironv.

Người đẹp đến từ Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ cô chạy 6 ngày/tuần và tập luyện ít nhất 3 lần. Mức độ tập thể dục thích hợp có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất, tăng tốc độ giảm cân và giúp phát triển cơ thể săn chắc hơn. Ảnh: @vivianhsu.ironv.

Dĩ An

To Top