350 cá nhân xuất sắc quy tụ ở chương trình sáng tạo công nghệ độc đáo nhất 2022

Nhiều lãnh đạo cấp cao, nhà hoạch định chiến lược và các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và Đông Nam Á sẽ tham gia Vietnam Innovators Summit trong tháng 11 tới.

Với chủ đề "Một Việt Nam mới bắt đầu tại đây", Vietnam Innovators Summit (VNI Summit) hứa hẹn mở ra những cuộc thảo luận độc đáo và sâu sắc về công nghệ, kinh doanh, tương tác giữa con người trong thời đại mới cũng như tác động của những vấn đề này đến nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

Chương trình bao gồm chuỗi sự kiện về kinh doanh và đổi mới sáng tạo do Vietcetera tổ chức, sẽ kéo dài trong suốt ba tuần tại TP.HCM, bắt đầu từ 8 - 26/11/2022.

(Ảnh minh họa)

Ông Wayne Besant - CEO AIA Vietnam cho biết: “Vietnam Innovators Summit là sự kiện có ý nghĩa với cộng đồng doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phục hồi sau đại dịch, các ý tưởng kinh doanh và sáng tạo công nghệ có xu hướng tập trung hơn vào các giải pháp giúp con người cân bằng sức khỏe trí lực và thể lực, cải thiện chất lượng cuộc sống. Là một đơn vị có kinh nghiệm trong quá trình đổi mới lấy con người làm trung tâm, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà một doanh nghiệp cần phải đối mặt trên hành trình này. Tham gia vào diễn đàn và chia sẻ những kinh nghiệm có được cũng là cách để chúng tôi góp sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo bền vững hơn. Qua đó, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho xã hội".

Diễn đàn thu hút nhiều lãnh đạo cấp cao, những nhà hoạch định chiến lược và các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và khắp Đông Nam Á. Với các hoạt động được thiết kế chỉn chu, Vietnam Innovators Summit là nơi gặp gỡ và thảo luận về các giải pháp kinh doanh, đổi mới sáng tạo, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam hiện đại.

Trong khuôn khổ diễn đàn bao gồm sự kiện "The Conference" sẽ quy tụ hơn 350 cá nhân xuất sắc và các nhà lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia để cùng khám phá những ý tưởng mới. Bên cạnh đó là chuỗi sự kiện thảo luận chuyên sâu 5 phiên riêng biệt, tập trung vào các lĩnh vực cụ thể, dự kiến gồm: Fintech, Môi Trường - Xã Hội & Quản Trị Doanh Nghiệp (ESG) & Biến đổi khí hậu, Nhân sự, đầu tư và chăm sóc sức khỏe.

Vietnam Innovators khởi đầu là một chương trình podcast đối thoại hàng tuần giữa Hảo Trần và khách mời là những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong hệ sinh thái khởi nghiệp và kinh doanh tại Việt Nam. Chương trình trải qua 3 mùa với 82 tập phát sóng, trở thành một trong những podcast được yêu thích nhất của Vietcetera.

Phương Anh

To Top