4 cách hóa giải vận xui cho ngôi nhà trong tháng 7 cô hồn

Nhiều người tin rằng tháng cô hồn là khoảng thời gian đen đủi, làm gì hỏng nấy... Tuy nhiên, làm 1 trong 4 việc sau có thể giúp gia chủ có tâm trạng thoải mái hơn và mang lại nhiều may mắn.

Tháng 7 âm lịch thường được gọi là tháng cô hồn, đây là thời điểm trường khí biến động mạnh mẽ, âm thịnh dương suy. Âm khí vượng sẽ khiến ngôi nhà của chúng ta có âm khí, từ đó, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tài lộc, vận trình của các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, phong thủy Phùng Gia mách các bạn vài mẹo phong thủy giúp bạn bảo vệ bản thân và gia đình khỏi xui xẻo, mang đến an yên.

Tăng cường ánh sáng cho căn nhà

Đặc điểm của nhà có âm khí chính là thiếu đi ánh sáng. Phòng khách không có ánh sáng mặt trời hoặc phòng khách và phòng ngủ chính nằm ở phía Bắc sẽ dẫn đến việc ngôi nhà đó không có đủ ánh sáng mặt trời, khiến ngôi nhà không có dương khí.

Cách tốt nhất là trong nhà cần lắp thêm đèn cho có ánh sáng ấm. Ngoài ra, để tăng thêm dương khí cho căn nhà vào tháng 7, các bạn nên chong đèn suốt đêm, đặc biệt trong ngày mùng 1 và ngày rằm.

Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên mở cửa sổ để ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, để hấp thụ dương khí và xua đuổi âm khí.

Quét dọn nhà ở, sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ sẽ giúp trường khí trong ngôi nhà lưu thông tốt hơn, giúp gia tăng dương khí cho ngôi nhà. Bạn nên thường xuyên dọn dẹp lại nhà cửa và nên vứt bỏ những đồ vật cũ, hỏng ra khỏi nhà.

Vì những đồ vật như vật thường mang âm khí rất nặng. Bên cạnh đó, tiến hành tẩy uế và xông nhà giúp xua đi âm khí tích tụ lâu ngày trong nhà. Đó là một cách hữu hiệu giúp thay đổi trường khí, gia tăng dương khí và cát khí cho ngôi nhà.

Trang trí nhà cửa bằng màu sắc tươi sáng

Những ngôi nhà có nhiều các vật dụng, đồ trang trí màu sẫm, tối như đen, xám,... dễ tụ âm ảnh hưởng không tốt đến tài lộc và vận khí. Trước khi bước sang tháng 7 âm, các bạn có thể trang trí lại nhà cửa hoặc chọn những đồ nội thất, đồ trang trí với các gam màu tươi sáng.

Nhờ vậy mà có thể a thêm được dương khí cho ngôi nhà, giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên ấm cúng, dễ chịu hơn.

Trồng cây xanh để tăng cường dương khí cho ngôi nhà

Trang trí một loại cây phù hợp sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho gia đình. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan kiến trúc, cây trồng sẽ giúp xua tan tà khí mang đến sinh khí hơn cho căn nhà.

Ngoài 4 cách trên, mỗi thành viên sống trong ngôi nhà luôn bao dung, yêu thương lẫn nhau và có những suy nghĩ tích cực, sống thiện và tốt với mọi người thì ắt hẳn ngôi nhà của bạn sẽ luôn tràn ngập sinh khí!

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

To Top