4 kiểu quần nhìn kém sang, luộm thuộm mà chị em cần né gấp

Hãy cẩn thận với 4 kiểu quần này nhé các nàng!

Đây chính là những kiểu quần ống rộng không hề tôn dáng cũng như sự thanh lịch tinh tế của bạn. Vậy nên hãy tránh càng xa càng tốt.

1. Kiểu quần nhăn nhúm

Những chất liệu như kaki, vải đũi mát thật nhưng lại rất dễ nhăn nhúm, và mỗi khi bị nhăn là khiến cả set đồ của bạn tuột dốc không phanh. Dù bạn có lên đồ chất thế nào thì chỉ vì những đường nhăn nhúm ấy mà tổng thể nhìn lôm côm, luộm thuộm, tốt nhất không nên diện đi làm hay đến những sự kiện quan trọng nào khác.

2. Kiểu quần họa tiết cầu kỳ rối mắt

Những kiểu quần ống rộng với họa tiết dày hay rối mắt đều dễ liên tưởng đến quần ngủ mặc nhà, và đương nhiên diện lên người không hề sang trọng tinh tế một chút nào. Thay vì những kiểu họa tiết rườm rà ấy bạn chỉ cần chọn quần kẻ caro, kẻ sọc hay chấm bi tinh giản thôi là đủ đẹp. Nhất là với quần kẻ sọc, những đường kẻ sẽ giúp đôi chân dài ra tương đối chứ không hề dìm phong cách như những kiểu quần họa tiết khác.

3. Quần ống rộng cạp trễ

Kiểu quần hip hop một thời làm mưa làm gió nay đã không còn là thiết kế mà các chị em nên diện. Đã ống rộng còn cạp trễ sẽ khiến đôi chân ngắn một mẩu và lưng thì dài thượt, vóc dáng mất đi sự cân đối tối thiểu. Vậy nên đã là quần ống rộng bạn nên chọn những dáng quần cạp cao, cạp trung nhé.

4. Quần ống rộng dây rút

Thoải mái tiện lợi thật đấy nhưng kiểu quần ống rộng với chất vải mỏng nhẹ có chun hay dây rút thật sự không phù hợp với môi trường công sở chỉn chu thường ngày. Chất liệu mỏng manh và phần cạp chun của quần nhìn bao giờ cũng "luộm thuộm" hơn kiểu quần vải với khuy cài kéo khóa nghiêm chỉnh. Chưa kể quần cotton chẳng bao giờ mặc sơ vin gọn gàng, lúc nào cũng buông hờ đôi chút lại càng khiến tổng thể lùng bùng kém sang so với tiêu chí của một set đồ tới công sở.

Vẫn biết quần ống rộng tôn dáng và sang chảnh thật đấy nhưng không phải tất cả các kiểu quần đều giống nhau. Và 4 kiểu quần ống rộng này chính là thủ phạm khiến bạn nhìn luộm thuộm kém sang trong mắt đồng nghiệp, hãy cẩn thận với 4 kiểu quần này nhé các nàng!

Tiểu Mai

To Top