5 thiết kế đầm dạ hội cho Đỗ Thị Hà tại Miss World, dễ khoe chân dài

Các thiết kế đầm dạ hội cho hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 đã tôn lên vóc dáng 'đồng hồ cát' bốc lửa của cô.

NTK Đỗ Long vừa hé lộ 5 bản phác thảo mẫu đầm dạ hội dành cho hoa hậu Đỗ Thị Hà tại chung kết Miss World 2021.

Các thiết kế có những tông màu chủ đạo như xanh dương - hồng - trắng. Đây được cho là những gam màu may mắn tại Miss World nhiều năm nay. 5 thiết kế là 5 mẫu khác nhau. Các thiết kế sử dụng đường cắt xẻ vùng hông nhằm hướng đến việc khoe lợi thế đôi chân 1,1m của hoa hậu gốc Thanh Hóa.

Một mẫu phác thảo đầm dạ hội với chất liệu xuyên thấu phần thân váy

Theo như bản phác thảo, các mẫu đầm dạ hội này làm gợi nhớ đến những sản phẩm đính kết thủ công sang chảnh. Những hạt đá được đính trên đầm tạo khả năng bắt sáng tốt, lấp lánh dưới ánh đèn sân kháu, tạo điểm nhấn quyến rũ cho người đẹp.

Các mẫu đầm lệch vai với các tông màu “phong thủy” có form dáng cúp ngực, nhằm khoe triệt để đôi vai trần gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mẫu đầm dạ hội lệch vai với tà váy xẻ cao

Các mẫu đầm đính kết cầu kỳ, được thiết kế đa dạng

Hiện tại, hoa hậu Đỗ Thị Hà duy trì việc rèn luyện trong suốt thời gian giãn cách để có thể giữ vững tinh thần, sẵn sàng tham gia "đấu trường" nhan sắc quốc tế vào cuối năm. Cô trau dồi kỹ năng, học hỏi kinh nghiệm cũng như chuẩn bị cho dự án nhân ái sẽ mang đến cuộc thi này.

Trong bảng xếp hạng của Missosology cách đây không lâu, đại diện Việt Nam là hoa Hậu Đỗ Thị Hà được đánh giá cao, xếp vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”sắp tới.

Đỗ Thị Hà hiện đang trau dồi các kỹ năng, chuẩn bị dự án nhân ái để tham gia cuộc thi

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được Missology dự đoán lọt top 10 tại Miss World 2021

Trước đó, trong danh sách đầu tiên được công bố, Missosology cho rằng, người đẹp Thanh Hóa sẽ giành vị trí thứ 10 tại cuộc thi.

Cuộc Thi Miss World 2021 sẽ được tổ chức trong vòng 29 ngày từ ngày 19/11 đến 17/12/2021 tại San Juan, Puerto Rico.

Hiểu Đồng

To Top