6 mốt giày nữ cho mùa hè năm 2021

Thời tiết nóng bức là dịp phù hợp để các cô gái lựa chọn mẫu giày có thiết kế thanh mảnh, tôn dáng.

Giày cao gót cổ điển được thiết kế thêm chi tiết ở cổ chân giúp phái nữ nổi bật hơn. Sandal Sae của Jimmy Choo mang phom dáng đơn giản, phù hợp cho cả môi trường công sở và hoạt động vui chơi. Ảnh: net a porter.

Mùa hè là lúc phái nữ chuộng những đôi giày có kết cấu thoáng mát nhưng không đơn điệu. Đôi sandal Flacko được tô điểm thêm chuỗi dây thanh mảnh ở cổ chân với nhiều kích thước, đảm bảo sự vừa vặn cho các cô gái. Ảnh: popsugar, @aminamuaddi.

Đối với những người muốn nắm bắt xu hướng đan lưới một cách giản dị, sandal Stephanie của Miista là sự lựa chọn thích hợp. Mẫu giày này có nhiều màu sắc với phần gót có thể điều chỉnh cho người diện trải nghiệm tốt. Bạn có thể phối nó với quần jeans hoặc váy ngắn để tạo hiệu ứng chân dài hơn. Ảnh: miiista.

Thiết kế lưới được ưa chuộng trong mùa hè năm 2021. Nhiều thương hiệu đã thêm các chi tiết như dây buộc mắt cá chân và dây chuyền ôm quanh vòng chân để tạo sự khác biệt. Với những mẫu giày này, hãy kết hợp trang phục ít họa tiết nhằm tránh bị rối mắt. Ảnh: ekseption, neiman marcus.

Những đôi giày đế vuông có tác dụng kéo dài chân và tạo dáng thon gọn cho nữ giới. Xu hướng này mang tới cho các tín đồ thời trang sự thoải mái trong mùa hè, thích hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Ảnh: attico, levelshoes, fashion, mytheresa.

Đối với giày dép, xu hướng sandal đế thô bùng nổ từ năm 2019 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu giày này được thiết kế với phom dáng đơn giản, mang tính ứng dụng cao và là phụ kiện yêu thích của nhiều fashionista trên thế giới. Bạn có thể phối nó với áo phông, quần ống rộng hoặc váy dài để thêm phần năng động. Ảnh: @jw_anderson, net a porter.

Simon Miller đã tái tạo lại đôi sandal xỏ ngón của mình từ những bộ sưu tập trước đây cho mùa hè năm 2021. Thiết kế có quai đệm và màu sắc phong phú giúp phái nữ có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, phần gót thấp chắc chắn tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Ảnh: simon miller, garmentory.

Sandal lồng được lấy cảm hứng từ những đôi giày của nam giới nhưng biến tấu khéo léo cho phái nữ. Mẫu giày này thường làm bằng chất liệu da với các dây đan vào nhau, phù hợp cho cả ngày mưa lẫn tiết trời nắng. Đây là thiết kế phù hợp cho những cô gái muốn thay đổi sang phong cách năng động nhưng vẫn hợp thời trang. Ảnh: @monikh, net a porter.

3 đôi giày có tầm ảnh hưởng nhất thập kỷ Trang Hypebeast liệt kê những mẫu giày sneakers ấn tượng trong khoảng thời gian 2010-2020.

Hoàng Anh

To Top