9 ngôi sao từng được CCTV hết lời khen ngợi: Triệu Lệ Dĩnh - Tiêu Chiến cùng nhau góp mặt

Tác phẩm là căn cứ đầu tiên đánh giá thực lực của một ngôi sao. Và các diễn viên sau khi hoàn thành vai diễn bằng chính khả năng của mình, cũng có thể nhờ nguồn năng lượng đó để truyền cảm hứng đến cho khán giả.

Thời gian gần đây, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã liệt kê 9 vai diễn xứng đáng được khen ngợi của các diễn viên. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!

1. Dương Tử: Lương thiện

Khán giả biết đến Dương Tử với hình ảnh cô bé Tiểu Tuyết thông minh hoạt bát trong Nhà có trai gái (家有儿女). Nhưng đến Chiến trường sa (战长沙) thì dường như khán giả biết đến một Dương Tử hoàn toàn mới.

Vai diễn Hồ Tương Tương do Dương Tử đảm nhận vốn là một cô đại tiểu thư được mọi người "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa", chưa từng nếm mùi sầu khổ của cuộc đời. Sau đó, chiến tranh nổ ra tại quê nhà, Hồ Tương Tương đã dùng chính trái tim lương thiện của mình cùng dân chúng nơi đây đứng lên đấu tranh.

Tuy bộ phim được xây dựng trong bối cảnh là những năm tháng đạn lửa, nhưng Dương Tử đã khắc họa vô cùng thành công vai diễn cô y tá. Vai diễn này của Dương Tử đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Bộ phim Chiến trường sa năm đó xuất sắc giành 9,1 điểm Douban.

2. Kim Thần: Kiên trì

Trong bộ phim Bí mật vĩ đại (隐秘而伟大), Kim Thần vào vai Thẩm Thanh Hòa là một người dân vô cùng yêu tiền, nhưng thực chất lại là một tình báo viên.

Vai diễn của Kim Thần được khen ngợi là một cô tình báo viên vô cùng nhiệt huyết và kiên trì.

3. Lý Hiện : Nhiệt huyết

Trong Thân ái, nhiệt ái (亲爱的,热爱的), Lý Hiện vào vai Hàn Thương Ngôn - một người đàn ông vô cùng nhiệt huyết với công việc, đam mê. Sự nhiệt huyết của Lý Hiện không chỉ thể hiện trong vai diễn mà trong cuộc sống đời thường, nam diễn viên cũng là một thanh niên vô cùng nhiệt huyết, kiên trì.

4. Triệu Lệ Dĩnh: Lạc quan

Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai diễn Hạnh Phúc trong bộ phim truyền hình Hạnh Phúc đến Vạn Gia (幸福到万家). Đây là một cô gái vô cùng lạc quan, bất luận chuyện trong nhà hay ở ngoài thì Hà Hạnh Phúc vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực. Và cuối cùng cô cũng đạt thành công với sự nghiệp của mình.

5. Tiêu Chiến: Tinh thần đồng đội

Trước đây, Tiêu Chiến khá đơn thân độc mã, nhưng gần đây ekip của nam diễn viên đã tìm ra hướng phát triển khá tốt cho anh chàng. Trong khi đó, Tiêu Chiến luôn thể hiện tinh thần "lấy đại cục làm trọng" bằng cách không ngừng lan tỏa năng lượng tích cực.

Bộ phim Đấu la đại lục (斗罗大陆) do Tiêu Chiến đóng chính đạt hơn 5 tỷ lượt phát sóng, với hơn 780 nghìn bình luận đánh giá. Đây chính là những "minh chứng sống" cho sự quan tâm của khán giả đối với anh.

6. Trương Tử Phong: Trách nhiệm

Trương Tử Phonglà nữ diễn viên nhỏ tuổi nhất trong số 9 diễn viên này. Trong bộ phim điện ảnh Chị gái tôi (我的姐姐), Trương Tử Phong vào vai người chị gái vô cùng chân thực, lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Do bố mẹ đều mất sớm, người chị đành phải nhận trọng trách chăm sóc em trai. Đó là cả quá trình gian nan, vất vả, nhưng cuối cùng tình thân cũng đã giúp hai chị em vượt qua tất cả.

7. Mã Tư Thuần, Bạch Kính Đình: Tín nhiệm

Bộ phim Em là thành trì doanh lũy của anh (你是我的城池堡垒) do Mã Tư ThuầnBạch Kính Đình đóng chính đã thành công khi truyền tải sự tín nhiệm đến khán giả. Đồng thời cặp đôi chính này cũng nhận được sự tín nhiệm từ khán giả.

8. Vương Tuấn Khải: Dũng cảm

Vương Tuấn Khảivào vai một cậu tiểu thiếu gia trong bộ phim Thiên khang ưng liệp (天坑鹰猎). Vì muốn cứu ân sư của mình mà cậu không ngại đi từ Bắc Kinh tới Đông Bắc Trung Quốc. Đó không chỉ thể hiện sự kính nghĩa, mà còn cả sự dũng cảm hiếm có của một thiếu niên trẻ tuổi.

9. Vương Nhân Quân: Trí huệ

Chắc hẳn khán giả vẫn không quên được ấn tượng đối với Thiếu gia nhà họ Thịnh trong bộ phim Minh Lan truyện. Vai diễn này do nam diễn viên Vương Nhân Quân đảm nhận, anh đã khắc họa thành công hình ảnh thiếu gia Thịnh Trường Bách thông minh, trí huệ.

Cũng chính nhờ vai diễn này, mà Vương Nhân Quân trở thành "nam thần hoàn mỹ" trong lòng rất nhiều khán giả.

Phượng Nguyễn - CTV

To Top