9 sao nam Hoa ngữ nhà giàu 'nứt đố đổ vách' nhưng vẫn nghiêm túc làm nghệ thuật (P.2)

Loạt nghệ sĩ sở hữu trong tay khối tài sản thừa kế kếch xù nhưng vẫn hoạt động năng nổ, nhiệt tình trong showbiz.

Nối tiếp phần 1 những sao nam Hoa ngữ nhà giàu 'nứt đố đổ vách' nhưng vẫn nghiêm túc làm nghệ thuật, cùng Saostar điểm mặt những cái tên nổi tiếng còn lại trong danh sách nhé!

Hoa Thần Vũ

Cha của Hoa Thần Vũ là Hoa Phúc Hùng, đến từ Trúc Sơn, Thập Yển, Hồ Bắc. Được biết, cha mẹ của Hoa Thần Vũ đã ly hôn và cha anh đã lập gia đình mới.

Gia đình Hoa Thần Vũ kinh doanh mỏ bạc, cha anh là một người nổi tiếng trong nghề với khối tài sản lớn. Hoa Thần Vũ được xem là thế hệ giàu có thứ 2 trong gia đình, nhưng anh cũng không nối nghiệp cha mà theo con đường ca hát, dấn thân vào sự nghiệp nghệ thuật. Nhờ giọng hát thiên phú, nam ca sĩ là một trong những minh tinh hàng đầu làng giải trí, tài sản của Hoa Thần Vũ tự mình có được hẳn cũng không thua kém cha mình là bao.

Vương Đại Lục

Vương Đại Lục nghe giống tên anh hùng trong phim thần tượng, nhưng thực chất đây là cái tên do cha của nam diễn viên chọn, đơn giản vì ông thích Đại Lục. Cha của anh là một nhà sưu tập đồ cổ người Đài Loan, đồng thời làm giám đốc của một công ty nghệ thuật.

Vương Đại Lục lớn lên với đồ cổ. Cha của anh có rất nhiều mối quan hệ trong giới đồ cổ, nghệ thuật và đồ cổ ở cả Đài Loan lẫn Trung Quốc. Nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Vương Đại Lục chưa bao giờ dựa vào mối quan hệ của cha mình.

Trịnh Trung Cơ

Nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Trịnh Trung Cơ có một người cha nổi tiếng là Trịnh Hán Đông. Ông là chủ tịch của Typhoon Group, đã đạt được thỏa thuận mua lại toàn bộ cổ phần của EMI tại Đại Trung Quốc với số tiền khổng lồ 9 chữ số đô la Hồng Kông, bao gồm cả EMI Records. Đài Loan, Upwind Music của Trung Quốc đại lục và Gold Entertainment Hồng Kông. Ông cũng là người thành lập công ty Gold Dafeng Music Group, tạo nên nhóm nhạc Trung Quốc đầu tiên được lập từ một công ty quốc tế.

Dù có người cha nổi tiếng và quyền lực nhưng Trịnh Trung Cơ cũng không dựa hơi cha mình. Hầu hết những thành quả mà anh đạt được trong âm nhạc và diễn xuất đều là do chăm chỉ hoạt động mà có được.

Trương Nhược Quân

Trương Nhược Quân đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với thành tích thủ khoa, anh bắt đầu tham gia vào bộ phim truyền hình Lời thề của biển năm 16 tuổi. Tài năng và những thành tích trong sự nghiệp nghệ thuật của Trương Nhược Quân là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên, kể từ khi nổi tiếng, Trương Nhược Quân luôn gắn liền với danh xưng "Thế hệ giàu có thứ 2", "Thế hệ ngôi sao thứ 2". Bởi lẽ, công ty quản lý hiện tại của Trương Nhược Quân - Mengzhou Culture Communication Co. Ltd. là tài sản của cha anh, Trương Kiện. Những người trong cuộc thậm chí còn tiết lộ rằng Trương Kiện cũng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và có tầm ảnh hưởng sâu rộng trước khi nam diễn viên đặt chân vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Migi

To Top