Á hậu Kim Duyên diện váy cắt xẻ

Kim Duyên lựa chọn trang phục màu đỏ, có phần cắt xẻ lạ mắt. Thiết kế giúp tôn hình thể của cô.

Á hậu Kim Duyên đăng tải bộ ảnh thời trang mới lên trang cá nhân vào tối 18/5. Người đẹp gốc Cần Thơ tạo dáng bên bể bơi, khoe khéo vóc dáng quyến rũ cùng làn da ngăm khỏe khoắn.

Trò chuyện cùng Zing về sự chuyển biến hình thể tích cực, Kim Duyên cho biết: "Tôi đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều để tập luyện. Tôi cảm thấy tự hào khi ngắm bản thân trong gương. Số đo hình thể hiện tại của tôi là 88-66-95 cm".

Sau Khánh Vân, Kim Duyên là cái tên được dự đoán đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2021.

Kim Duyên khoe dáng gợi cảm với bộ váy cắt xẻ và phong cách trang điểm tông nude.

Sau khi đạt danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên thể hiện sự thăng hạng về nhan sắc lẫn vóc dáng. Hàng ngày, cô tập trung thực hiện các bài tập giúp cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn hơn.

"Tôi muốn giảm số đo vòng eo xuống một chút, khoảng 64-65 cm. Nhiều khán giả gọi tôi với cái tên dễ thương là 'cô bé đô con'. Tôi cũng muốn cơ thể mình nhìn khỏe khoắn hơn, phù hợp với Miss Universe", người đẹp chia sẻ.

Kim Duyên tập luyện và ăn uống theo chế độ riêng nhằm cải thiện vóc dáng theo hướng quyến rũ, khỏe khoắn.

Để chinh phục vóc dáng lý tưởng, Kim Duyên cũng gặp một số khó khăn. Cô cho biết bản thân thuộc tạng người khó siết cơ. Duyên phải áp dụng kế hoạch tập luyện hợp lý do huấn luyện viên riêng hướng dẫn.

Vào thời điểm phòng gym mở cửa, Kim Duyên đi tập đều hàng ngày. Cô sắp xếp đến phòng gym, tập trong 1-2 tiếng. Người đẹp duy trì lịch tập gym đều đặn gần một năm nay.

Để có thân hình đẹp, ngoài tập thể dục, cô còn duy trì chế độ ăn uống phù hợp.

Kim Duyên chia sẻ: "Tôi uống rất nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau. Tôi áp dụng chế độ dinh dưỡng do huấn luyện viên thiết kế. Thỉnh thoảng, tôi ăn thêm các loại hạt để bổ sung dưỡng chất cần thiết".

Cách mặc đồ mùa hè sành điệu cho các cô gái Phái đẹp có thể nâng tầm phong cách mùa hè với một số món đồ đơn giản, dễ tìm mua.

Tiểu Võ

Ảnh: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

To Top