Á hậu Ngọc Thảo diện váy khoe chân dài miên man, netizen thắc mắc ai là người chụp ảnh?

Khoe những bức ảnh chụp ấn tượng trên MXH trong 2 ngày đầu cách ly tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Thế nhưng, đang phải cách ly thì ai sẽ là người chụp ảnh cho Ngọc Thảo? Nhiều netizen không khỏi bất ngờ với tác giả của những bức hình!

Á hậu Ngọc Thảo đã chính thức có mặt tại Thái Lan để tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020). Cô hiện đang trong giai đoạn cách ly tại phòng riêng ở khách sạn. Trên trang facebook cá nhân, Ngọc Thảo cập nhật hình ảnh của mình hằng ngày.

Trong ngày đầu tiên, Ngọc Thảo diện váy ngắn ôm sát kiểu bodycon, khoe trọn thân hình đẹp như siêu mẫu.

Ngọc Thảo cũng tự quay một đoạn video ngắn bằng tiếng Anh chia sẻ về chuyến bay, về sự đón tiếp nồng nhiệt của BTC và sức khỏe của cô hiện tại. Đoạn video của Ngọc Thảo nhận được sự chú ý rất lớn khi được chia sẻ trên trang chủ của Miss Grand International 2020. Tính tới thời điểm hiện tại, đoạn video này đã có tới hơn 12.000 lượt like, hơn 1200 bình luận và hơn 600 lượt chia sẻ, là video giới thiệu của thí sinh có lượt tương tác cao nhất nhì cuộc thi.

Sang ngày thứ 2, Ngọc Thảo tiếp tục diện một chiếc váy ngắn lấp lánh màu xanh, là thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa, giúp khoe trọn đôi chân dài miên man.

Điều bất ngờ là do phải cách ly tại phòng riêng, ngoài việc Ngọc Thảo phải tự trang điểm, tự lên đồ, cô còn tự mình chụp ảnh. Trả lời cho câu hỏi: “Rồi ai chụp hình cho em vậy…?” từ NTK Lê Thanh Hòa, Ngọc Thảo đã tiết lộ: "Em tự chụp luôn!” khiến các fan hâm mộ hết sức thích thú.

Tối cùng ngày, Ngọc Thảo livestream với người hâm mộ bằng tiếng Việt, chia sẻ về tình hình ăn uống cũng như sức khỏe hiện tại của mình, cô trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc đơn giản, khoe nhan sắc trẻ trung xinh đẹp khác hẳn khi trang điểm đậm. Ngọc Thảo cũng quay lại những hình ảnh tại phòng riêng của mình tại khách sạn để mọi người có thể yên tâm. Cô cũng hứa sẽ thường xuyên livestream và cập nhật tình hình của mình hằng ngày trên trang cá nhân.

JEANIE

Ảnh: FBNV

To Top