Âm nhạc và múa

Mẹ Trang Pháp yêu cầu con gái dừng múa cột sau Chị đẹp

Sau khi theo dõi tiết mục của Trang Pháp ở Công diễn 5, mẹ nữ ca sĩ gọi điện dặn dò con gái về việc múa cột.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ra mắt 2 ca khúc ngợi ca tết Việt, xuân đoàn viên

Trong hai ngày 19 và 20-1, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ra mắt trên kênh YouTube của mình hai ca khúc xuân ý nghĩa là Chúc mừng năm mới và Điều ước mùa xuân.

Thiếu nhi Sơn La vui đón xuân Giáp Thìn năm 2024

Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Hội đồng đội tỉnh và Tỉnh Đoàn Sơn La vừa phối hợp với Ban âm nhạc VOV3, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Chương trình 'Thiếu nhi Sơn La vui đón Xuân Giáp Thìn' năm 2024.

Bộ đàn đá Khánh Sơn tại Khánh Hòa được công nhận là bảo vật quốc gia

Sưu tập đàn đá Khánh Sơn, niên đại: khoảng 2.500 - 3.000 năm cách ngày nay; hiện lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa là 1 trong 3 bảo vật quốc gia vừa được Thủ tướng Chính phủ công nhận.

Ninh Bình: Khai thác loại hình du lịch âm nhạc, quảng bá vùng đất Cố đô

Việc khai thác tiềm năng thị trường du lịch âm nhạc cũng góp phần tạo thêm những sản phẩm du lịch mới, độc đáo cho đô thị di sản thiên niên kỷ Ninh Bình trong tương lai.

Minh Ngọc - Quán quân Tuyệt đỉnh Song ca Nhí mùa 2 biểu diễn và giao lưu với các Thủ khoa, Á khoa có hoàn cảnh khó khăn

Ca sĩ Minh Ngọc sinh năm 2004, đang là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô học chuyên ngành Thanh nhạc (và biểu diễn tự do, tham gia công tác nghệ thuật với các đơn vị, tiêu biểu là cộng tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam). Năm 14 tuổi, cô đạt ngôi vị Quán quân Tuyệt đỉnh Song ca Nhí mùa 2.

NSND đầu tiên của Sóc Trăng qua đời

Nhiều văn nghệ sĩ ở Sóc Trăng cũng như các tỉnh thành thương tiếc khi nghe tin Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Sơn Lương qua đời. Ông là nghệ sĩ đầu tiên của tỉnh Sóc Trăng được phong tặng danh hiệu cao quý này.

Ấn tượng nghệ sĩ tại Festival Ninh Bình-Tràng An năm 2023

Festival Ninh Bình-Tràng An năm 2023, diễn ra từ ngày 26-31/12/2023 đã để lại cho người dân và du khách những tình cảm hết sức đặc biệt. Điểm nhấn là chương trình nghệ thuật tại đêm khai mạc được tỉnh Ninh Bình dàn dựng rất công phu và đầy tính nghệ thuật. Các vở diễn thực cảnh lần đầu tiên được tổ chức trong không gian huyền ảo của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An.

Việt Nam, Ấn Độ thúc đẩy giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa là dịp để người dân hai nước có thể hiểu rõ về những đặc trưng văn hóa của nhau, từ đó thúc đẩy tình hữu nghị giữa hai bên.

Đặc sắc nghệ thuật dân gian Việt Nam

Nghệ thuật dân gian khởi nguồn từ đời sống của người Việt, dọc theo chiều dài đất nước hình chữ S, mỗi vùng miền đều lưu giữ một loại hình nghệ thuật dân gian riêng. Dù có nhiều hình thức thể hiện, nhưng nghệ thuật dân gian đều phản ánh chân thực cuộc sống, mà qua đó bạn bè quốc tế có thể hiểu được tâm hồn con người, đất nước và nền văn hóa lâu đời của Việt Nam.

Những nhịp cầu hữu nghị Việt - Nhật

Trong khuôn khổ tháng giao lưu kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản, vừa qua tại không gian sáng tạo Tây Hồ đã tổ chức chương trình với chủ đề 'Những nhịp cầu hữu nghị'. Nhằm lan tỏa các giá trị tốt đẹp về văn hóa hai nước, thành công của các hoạt động này sẽ mang lại nhiều ý nghĩa, giá trị to lớn và mở ra nhiều triển vọng trong tương lai cho sự phát triển toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

Phạm Hồng Phước bắt trend cùng Hương Giang, tiết lộ rõ mối quan hệ qua một chi tiết

Hương Giang và Phạm Hồng Phước là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả!

Đêm Noel lung linh sắc màu tại Tp.Đà Nẵng

Không khí Noel ngập tràn khắp Tp.Đà Nẵng, hàng ngàn người dân tìm đến các nhà thờ cùng đón Giáng sinh an lành.

Sướng nhất Võ Hạ Trâm: Mẹ chồng Ấn Độ dù bị thương nhưng vẫn nhảy ủng hộ bài mới của con dâu

Võ Hạ Trâm là nàng dâu được gia đình chồng người Ấn Độ hết mực cưng chiều!

Đồng Quang Vinh và 30 nghệ sĩ trình diễn nhạc giao hưởng trên vịnh Hạ Long

Giữa vịnh di sản, 30 nghệ sĩ từ dàn nhạc giao hưởng Sức sống mới dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Đồng Quang Vinh đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Kiên Giang: Anh Giải phóng quân suốt đời noi gương Bác

Huỳnh Anh Dũng tham gia hoạt động cách mạng từ năm 1968, khi mới 14 tuổi, sau đó anh vinh dự được đứng vào hàng ngũ những người Giải phóng quân. Từ đó đến nay mặc dù đã làm nhiều công việc khác nhau, nhưng có một điều không suy chuyển trong anh là nguyện một lòng theo gương Bác, luôn phấn đấu để xứng danh 'Bộ đội Cụ Hồ'.

Thời gian của Xuân Phương

Trưa 29/11, đọc tin nhạc sĩ Xuân Phương mất, tôi không tin vào mắt mình, gọi ngay cho nhạc sĩ Tuấn Phương, người bạn rất thân của nhạc sĩ Xuân Phương để hỏi và được xác nhận là đúng, điện thoại của tôi rơi tự nhiên. Tuấn Phương nói, anh cũng bị sốc như tôi. Sự thật quả là đau đớn…

To Top