Amelia Hamlin tung ảnh nóng 'bỏng rẫy' với bikini 'đốt mắt' fan

Nàng mẫu Amelia Hamlin mới đây tung hai bức ảnh bikini cực gợi cảm lên trang cá nhân khiến fan phát 'sốt'.

Chân dài 20 tuổi khiến fan "đứng ngồi không yên" với hình ảnh áo tắm khoe body săn chắc, đường cong thể hình nóng "bỏng rẫy" gây "bão" cộng đồng mạng.

Hai bức ảnh không những phô đôi chân dài nuột nà, còn cho thấy vòng phẳng lỳ, cơ bụng số 11 rõ nét của Amelia Hamlin khiến chị em cũng phải ghen tị.

Sở hữu gần 900 ngàn người theo dõi trên Instagram, nàng mẫu sinh năm 2001 luôn "chiêu đãi" fan với những hình ảnh khoe sắc vóc cực quyến rũ, thần thái sexy đầy mê hoặc.

Không chỉ là diễn viên, người mẫu, hotgirl mạng Instagram, người đẹp 2k còn được biết đến là con nhà nòi khi là con gái của cặp đôi diễn viên Hollywood nổi tiếng Lisa Rinna và Harry Hamlin. Chị gái cô là Delilah Belle Hamlin sinh năm 1998, cũng là người mẫu nổi tiếng xinh đẹp và sắc vóc "vạn người mê".

Amelia Hamlin đang hẹn hò Scott Disick hơn cô 18 tuổi, là tình cũ của chị gái Kim Kardashian là Kourtney Kardashian. Cặp đôi có 3 con trước khi đường ai nấy đi và hiện giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp, cùng chăm sóc các con.

Sau chia tay Kourtney Kardashian, Scott Disick có mối tình 3 năm tan hợp với con gái danh ca Lionel Richie là Sofia Richie (SN 1998). Cặp đôi chia tay vào tháng 8/2020 trước khi Scott Disick đến với Amelia Hamlin vào tháng 11 cùng năm.

Trân Trân

Theo Dailymail

To Top