Ăn bánh quy bị gãy răng, người đàn ông choáng váng phát hiện kim cương trong bánh

Theo The Sun đưa tin, cách đây vài ngày, anh Billy Wright, 34 tuổi, đang thưởng thức món bánh quy bơ yêu thích của mình thì bất ngờ cắn vào một vật cứng không xác định.

https://dulich.petrotimes.vn/

"Tai nạn" này khiến anh Billy gãy răng ngay lập tức. Mặc dù cảm thấy hơi đau nhưng anh vẫn không hề biết chuyện gì đang xảy ra. Đang đà nhai, Billy vẫn cố nuốt miếng bánh quy khoái khẩu xuống bụng.

Sau đó, vì ánh sáng tự nhiên trong phòng rất yếu, anh quyết định bật đèn lên để kiểm tra bánh quy xem có vấn đề gì không. Chẳng ngờ, ngay khi bật đèn lên, anh nhìn thấy một viên kim cương nhỏ lẫn trong chiếc bánh.

"Không thể tin được!", Billy thốt lên. Anh chia sẻ, viên kim cương rất nhỏ, giống như những viên kim cương thường được đính trên nhẫn cưới. Billy suy đoán rằng nhân viên của nhà máy bánh quy có thể đã đánh rơi nó trong quá trình làm hoặc đóng gói bánh quy.

Billy cho biết, mặc dù nhận được may mắn bất ngờ khi ăn bánh quy nhưng thực tế cho thấy, anh vẫn bị gãy răng. Hiện Billy và vợ đã liên hệ với nhà sản xuất bánh quy bơ, mong nhà sản xuất có thể bồi thường, trả tiền chữa răng cho anh nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm.

Qua trải nghiệm này, Billy cũng nói rằng việc gãy răng khi ăn bánh quy bơ không khiến anh bị ám ảnh, anh sẽ tiếp tục thưởng thức món ăn yêu thích của mình.

Cách đây vài ngày, một phụ nữ Thái Lan nghèo khó cũng gặp may mắn tương tự. Cô mua ốc xà cừ về để thưởng thức thì bất ngờ cắn phải một vật cứng không rõ nguồn gốc, khi nhổ ra lại phát hiện đó thực sự là một viên ngọc ốc Melo màu cam rất có giá trị, ước chừng phải đến vài trăm triệu đồng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

To Top