Angelababy bị Nghê Ni lấn át tại sự kiện

Đêm hội Bazaar Thịnh Điển chứng kiến cuộc đọ sắc giữa các mỹ nhân hàng đầu. Nghê Ni là minh tinh tỏa sáng nhất, trong khi Triệu Lệ Dĩnh không thể đi thảm đỏ do gặp vấn đề sức khỏe.

Ngày 31/3, Sina đưa tin Đêm hội Bazaar Thịnh Điển quy tụ các ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ như Nghê Ni, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Hề Mộng Dao, Lưu Thi Thi, Tạ Đình Phong, Lý Hiện, Cung Tuấn... Trong đó, Nghê Ni xuất hiện nổi bật và thu hút ống kính của phóng viên với trang phục xẻ ngực sâu, nhưng không kém phần sang trọng.

Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa "nhan sắc của Nghê Ni" là một trong những chủ đề được tìm kiếm và bàn luận nhiều nhất. Dân mạng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên.

Angelababy như thường lệ vẫn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp. Tuy nhiên, sự lựa chọn trang phục lần này của người đẹp Cô phương bất tự thưởng bị đánh giá an toàn, kém nổi bật so với các nữ đồng nghiệp khác, thậm chí còn bị chê quê mùa.

Theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh do gặp vấn đề về sức khỏe, có dấu hiệu tức ngực, đã quyết định không đi thảm đỏ như dự kiến. Người đẹp trực tiếp vào thẳng hội trường tham dự sự kiện.

Dương Tử chọn lễ phục trang nhã, thanh lịch khoe vai trần gợi cảm. Cô hiện là nữ diễn viên trẻ được yêu thích bậc nhất ở Trung Quốc sau loạt tác phẩm truyền hình Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt ái (Cá mực hầm mật).

Lưu Thi Thi gây ấn tượng với váy hoa tao nhã. Trở lại màn ảnh sau sinh với Tôi thân yêu, cô chịu thất bại cả về lượt xem, rating lẫn danh tiếng diễn xuất. Tân Chỉ Lôi (phải) lấy lại được vóc dáng thon thả sau khoảng thời gian tăng cân mất kiểm soát đến mức không nhận ra. Người đẹp nổi tiếng nhờ gương mặt sang chảnh, kiêu kỳ, cùng khí chất cao quý.

Hề Mộng Dao xuất hiện với gương mặt tròn trịa, vóc dáng đẫy đà tại sự kiện. Cô tăng cân khá nhiều so với trước. Nữ người mẫu được cho là đang mang thai lần hai. Siêu mẫu Hà Tuệ (phải) gây ấn tượng với vòng eo thon nhỏ trên thảm đỏ.

Tống Thiến diện váy quây khoe dáng chuẩn. Năm 2020, cô vượt qua bảy người đẹp là Quan Hiểu Đồng, Giang Sơ Ảnh, Đàm Tùng Vận, Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Ngô Cẩn Ngôn, Ngu Thư Hân để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020. Tuy nhiên, người đẹp lại bị một bộ phận đánh giá là "Nữ thần xấu nhất trong lịch sử".

Tạ Đình Phong với phong cách thời trang nam tính, ấn tượng trong Đêm hội Bazaar Thịnh Điển. Thời gian qua, anh bị bủa vây bởi tin tức tình ái với Vương Phi, kinh doanh thua lỗ.

Lý Hiện vừa gây thất vọng khi giành giải Nam diễn viên chính tệ nhất ở Cây Chổi Vàng. Anh gây ấn tượng ở mảng truyền hình, nhưng lại trở thành thảm họa trong mảng điện ảnh. Bạch Kính Đình (phải) gần đây có tác phẩm gây tiếng vang là Em là thành trì doanh lũy của anh, đóng cặp với Mã Tư Thuần.

Cung Tuấn thời gian qua là cái tên được truyền thông quan tâm sau thành công của Sơn hà lệnh. Danh tiếng của Trương Bân Bân tăng lên và được khán giả yêu thích khi kết hợp với Cảnh Điềm trong bộ phim Tư Đằng.

Di Hy

Ảnh: Sina, Weibo, Sohu

To Top