Ảnh cưới của cháu gái Công nương Diana và tỷ phú 62 tuổi

Hôn lễ giữa Lady Kitty Spencer - quý tộc, người mẫu Anh - và tỷ phú thời trang tổ chức ở lâu đài cổ tại Italy. Lễ cưới quy tụ nhiều ngôi sao, nhân vật nổi tiếng.

Ngày 25/7, theo Daily Star, Lady Kitty Spencer - con gái của Bá tước Spencer đời thứ 9, cháu ruột cố Công nương Diana - tổ chức hôn lễ với tỷ phú Michael Lewis tại biệt thự cổ Aldobrandini, Frascatina, Italy.

Một ngày sau khi hôn lễ diễn ra, quản lý truyền thông của quý tộc Anh công bố loạt ảnh cưới. Theo Page Six, Lady Kitty Spencer diện toàn bộ thiết kế của Dolce & Gabbana. Mẫu váy ren phồng, phần vai nhô có thiết kế tương đồng với váy cưới Alexander McQueen mà Công nương Kate Middleton diện trong hôn lễ.

Theo Daily Mail, hôn lễ giữa tỷ phú thời trang và quý tộc Anh là câu chuyện cổ tích đời thực. Những bộ váy được tạo ra từ các nghệ nhân sành điệu nhất. Váy cưới lụa vẽ tay và đính pha lê mang giá trị nghệ thuật cao.

Hôn lễ giữa người mẫu Anh và tỷ phú thời trang tổ chức trong lâu đài cổ được xây dựng từ thế kỷ 17. Trong ảnh, hai anh em của Lady Kitty là Louis Spencer - Tử tước Althorp - và Samuel Aitken (em trai cùng mẹ khác cha của cô) dẫn tay em gái trong ngày trọng đại.

Một số khách mời nổi tiếng tại lễ cưới là ngôi sao nhạc pop Pixie Lotte, người mẫu Oliver Cheshire, Julia Perry và bà Maye - mẹ của tỷ phú Elon Musk (từ trái sang).

Một số nhân vật nổi tiếng khác xuất hiện ở hôn lễ xa hoa là chị em song sinh Eliza và Amelia (em gái Kitty), nữ Tử tước Emma Weymouth và chồng Ceawlin Thynn, Sabrina Elba và tài tử Mark Vandelli, theo New York Post.

Khách mời đến lễ cưới ở Italy phần lớn diện trang phục tông vàng làm chủ đạo. Theo Page Six, nhiều ngôi sao chọn thiết kế của Dolce & Gabbana để phù hợp với không khí cổ kính của lâu đài tại Italy.

Theo lời nhà thiết kế Domenico Dolce - đồng sáng lập Dolce & Gabbana - nữ quý tộc người Anh bày tỏ nguyện vọng diện váy cưới của thương hiệu trong ngày trọng đại. "Spencer nói rằng cô ấy nghĩ đến D&G đầu tiên. Chúng tôi dành khoảng 6 tháng để tạo ra chiếc váy này", Dolce nói.

Trong khi đó, nhà thiết kế Stefano Gabbana cho biết Lady Kitty Spencer yêu thích văn hóa Italy và gắn bó với nguồn gốc Anh. Vì vậy, váy cưới của quý tộc người Anh mang phong cách Victoria, pha trộn chút cầu kỳ của thời trang Italy. "Váy cưới của Kitty kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại. Chúng tôi cố gắng biến giấc mơ của cô ấy thành hiện thực", Gabbana nói.

Lady Kitty Spencer và tỷ phú Michael Lewis - ông chủ chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp Whistles và Phase Eight - công khai hẹn hò vào tháng 8/2018. Trước thềm Giáng sinh năm 2019, Lewis cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương trị giá hơn 400.000 USD.

Theo Page Six, Lady Kitty Spencer kín tiếng khi hẹn hò tỷ phú Nam Phi. Việc yêu doanh nhân 62 tuổi (lớn hơn cô 30 tuổi và lớn hơn cha cô 5 tuổi) khiến quý tộc người Anh gặp nhiều ý kiến trái chiều. Hai người vượt qua dư luận và quyết định kết hôn trong sự ủng hộ của hai bên gia đình. Ba người con đã trưởng thành của tỷ phú thời trang cũng có mặt tại hôn lễ. Họ tán đồng việc ông Michael Lewis cưới người mẫu nhỏ hơn 32 tuổi.

Trạch Dương

To Top