Ảnh đời thường nóng bỏng, đời tư ít biết của hotgirl Lê Phương Anh

Ảnh đời thường nóng bỏng, đời tư ít biết của hotgirl Lê Phương Anh Sinh năm 1997, hotgirl Lê Phương Anh được đánh giá là một trong những hotgirl “nấm lùn” nhưng sở hữu gương mặt baby, body nóng bỏng thế hệ mới của hotgirl Hà thành.

Nếu quan tâm đến thế hệ hotgirl mới của Hà thành, chắc hẳn cư dân mạng sẽ quen mặt với Lê Phương Anh - biệt danh là Cún được đánh giá là một trong những cô nàng sở hữu gương mặt và body nổi bật.

Được biết, Lê Phương Anh sinh năm 1997, hiện cô nàng sở hữu 330 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Sở dĩ có lượt theo dõi khủng như vậy vì Lê Phương Anh có gương mặt dễ thương nổi bật, làn da trắng không tì vết và đặc biệt là body quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy.

Sau khi "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội, Phương Anh bắt đầu lấn sân sang con đường nghệ thuật làm người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng và nhiếp ảnh gia. Mới đây, người đẹp còn lấn sân sang đóng nữ chính trong một MV ca nhạc của một ca sĩ nổi tiếng.

Không chỉ được cộng đồng mạng trong nước biết đến, đầu năm 2020, 2 chị em Phương Anh cũng từng được Báo Trung Quốc hết lời khen ngợi về nhan sắc. Báo Trung Quốc dành những lời khen có cánh như: "Cặp chị em Việt xinh đẹp khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên",...

Hiện tại, Phương Anh đang làm công việc mẫu ảnh, nhận PR từ các nhãn hàng. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng góp mặt trong một vài MV nhạc Việt.

Có một thông tin khá bất ngờ là Phương Anh thực tế đã lập gia đình từ khá sớm và đã có em bé. Tuy nhiên, cô nàng khá kín tiếng trong khoản chia sẻ về đời sống cá nhân nên không nhiều người biết đến việc này. Dẫu vậy, phải công nhận là câu "gái một con trông mòn con mắt" luôn đúng.

Ảnh: FBNV

An Yên

To Top