Ảnh hậu trường mới của Seo Ye Ji

Seo Ye Ji đang tạm vắng mặt khỏi các hoạt động nghệ thuật vì scandal điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Hình ảnh vừa được đăng tải ngày 22/4 là hậu trường của phim 'Recalled'.

Ngày 22/4, Dispatch và nhiều trang báo Hàn Quốc như Xports News, Sports Khan, Osen, Hankook Ilbo... đăng tải bộ ảnh hậu trường phim Recalled của Seo Ye Ji. Với tạo hình trong phim, nữ diễn viên không trang điểm nhiều nhưng vẫn nhận được lời khen về nhan sắc.

Khác với hình ảnh nhà văn Ko Moon Young lộng lẫy, kiêu kỳ trong Điên thì có sao, vai diễn Soo Jin của nữ diễn viên trong Recalled có vẻ ngoài mộc mạc, trang phục đơn giản. Cô cắt tóc ngắn, gần như không trang điểm.

Trong Recalled, Seo Ye Ji vào vai nữ chính Soo Jin - người bắt đầu có khả năng nhìn thấy tương lai sau khi bị mất trí nhớ. Cô dần khám phá ra bí mật của chồng (Kim Kang Woo đóng), khiến cuộc sống của hai vợ chồng rơi vào vòng nguy hiểm.

Recalled là tác phẩm thuộc dòng phim kinh dị, bí ẩn. Phim đang là tác phẩm ăn khách nhất tại phòng vé Hàn Quốc, với hơn 33.000 vé đặt trước, theo số liệu do TenAsia đưa ra. Trước đó, nhiều người lo lắng phim sẽ bị tẩy chay vì scandal của Seo Ye Ji.

Thực tế, phim vẫn được khán giả đón nhận. Diễn xuất của Seo Ye Ji nhận được nhiều lời khen của người xem. Màn hợp tác ăn ý của cô và bạn diễn Kim Kang Woo khiến khán giả thích thú, nhiều ý kiến cho rằng chính năng lực diễn xuất của cặp diễn viên chính khiến phim cuốn hút hơn.

Trước khi scandal thao túng bạn trai nổ ra, Seo Ye Ji vẫn tham dự họp báo ra mắt phim Recalled và được khen ngợi vì vẻ ngoài thanh lịch, thu hút. Tuy nhiên, vì bị khán giả tẩy chay, cô vắng mặt trong buổi công chiếu hôm 14/4. Hiện, nữ diễn viên đã rút khỏi dự án Island và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, tránh xuất hiện trước công chúng.

Tuệ Lâm

https://www.dispatch.co.kr/2140117 https://tenasia.hankyung.com/movie/article/2021042226104

To Top