Ariana Grande sắp có show âm nhạc trong Fortnite

Ngoài buổi hòa nhạc (show) trong game, mẫu 'skin' (trang phục hoặc bề ngoài cho nhân vật) Ariana Grande được tiết lộ sẽ cập nhật trong thời gian sắp tới.

Gần đây, người chơi Fornite tỏ ra hào hứng với tin đồn ngôi sao nhạc pop Ariana Grande sẽ xuất hiện trong Fortnite. Bài viết rò rỉ tin tức được đăng trên một diễn đàn lớn dưới hình thức ẩn danh.

Nguồn tin này từng tiết lộ chính xác thông tin Superman, Rick Sanchez và LeBron James sẽ xuất hiện trong Fortnite. "Ariana Grande sắp ra mắt và sẽ có một buổi hòa nhạc trong game", nguồn tin cho hay.

Ngoài ra, nguồn này cũng tiết lộ nhân viên kỹ thuật của Epic Games tiến hành thử nghiệm một buổi buổi hòa nhạc cho Ariana Grande. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi Fortnite sẽ sớm được tham gia buổi trình diễn âm nhạc của Ariana Grande.

Sự kiện âm nhạc của Travis Scott trong Fortnite lập kỷ lục khi thu hút 12,3 triệu người xem. Ảnh: Fornite.

Thời gian qua, nhà phát hành (NPH) Epic Games liên tục đổ tiền vào tựa game con cưng khi hợp tác với những ngôi sao nổi tiếng ở khắp các lĩnh vực. Sau ngôi sao bóng rổ LeBron James, đến lượt Ariana Grande dự kiến sẽ là nhân vật tiếp theo đến với Fortnite.

Đây là sự kiện không quá mới với người chơi Fortnite. Năm 2020, NPH từng tổ chức sự kiện âm nhạc cho nam rapper Travis Scott trong game. Sự kiện này lập kỷ lục khi thu hút 12,3 triệu người xem.

Ra mắt vào 2017, Fortnite phát triển nhanh chóng và trở thành game thể loại battle-royale (chiến đấu sinh tồn) đầu tiên đạt cột mốc 250 triệu người chơi (số liệu tính đến 20/3/2019).

Giờ đây, Fornite không chỉ là là một tựa game đơn thuần. Epic Games không ngừng thay đổi và xây dựng Fornite như một nền tảng mạng xã hội kiểu mới.

"Giờ đây, người chơi có thể đăng nhập Fortnite chỉ để giải trí và Epic Games phục vụ nhu cầu này với các buổi chiếu phim, thậm chí mở đại nhạc hội trong game", trang Guinness viết.

Skin có thể hiểu là một loại trang phục hoặc bề ngoài cho nhân vật trong game. Nhân vật trong game sẽ thay đổi diện mạo nếu người chơi sử dụng skin.

Huỳnh Khoa

https://hypebeast.com/2021/7/ariana-grande-skin-in-game-concert-fortnite-leak

To Top