Bà Phương Hằng bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm với ông Dũng 'lò vôi': 'Tôi là người ảnh thương nhất'

Saostar - Bà Phương Hằng mới đây đã chia sẻ câu chuyện về thời gian đầu khi đến với ông Dũng 'lò vôi' khiến dân tình xôn xao.

Bên cạnh những buổi livestream về vấn đề đấu tố với ông Võ Hoàng Yên cùng những màn "khẩu chiến" gay gắt với nhiều nhân vật trên mạng xã hội, bà Nguyễn Phương Hằng mới đây vừa chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với ông Dũng "lò vôi" trước thềm kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, đoạn chia sẻ này của bà Hằng càng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Bà Phương Hằng trong buổi livestream tối 11/5

Bà Hằng kể: "Ngày xưa khi tôi đến với anh Dũng, tôi nhiều thị phi lắm, người ta nói tôi rất nhiều điều xấu xa. Tôi nói với anh Dũng, có lẽ người ta lo lắng cho anh, ví anh là tài sản quốc gia, nên lo rằng tôi không xứng đáng. Tôi rất tự trọng, nên tôi rút lui, tôi nói với anh Dũng như vậy".

Đáp lại bà Phương Hằng, ông Dũng "lò vôi" đã dành những lời tình cảm có cánh. "Anh Dũng nói với tôi là ai nói gì thì mặc ai, nhưng anh rất thương tôi, nói rằng tôi là người đàn bà anh yêu nhất trong cuộc đời.

Tôi nói với ảnh là phụ nữ đẹp thiếu gì, con gái trẻ thiếu gì, tại sao anh mãi thương em, để cho bao nhiêu người cười chê thị phi... Tại sao không đi lấy chân dài, hoa hậu, người mẫu mà đi chọn em?", bà Hằng còn nói với ông Dũng "lò vôi" nên từ bỏ vì bản thân không xứng đáng.

Bà Hằng chia sẻ về tình cảm mà ông Dũng "lò vôi" dành cho mình: "Anh Dũng nói với tôi, đẹp không quan trọng, cái quan trọng nhất là anh Dũng thấy tôi là người sống có tình cảm, hình như thôi hiểu ảnh hơn, hiểu ảnh muốn gì, cần gì, và tôi luôn sát cánh với ảnh...

Đặc biệt ảnh nói với tôi, ảnh thương tôi nhất là vì tôi rất thông minh, lém lỉnh và rất hài hước...

... Dù cho trời đất có sập xuống anh cũng không thay đổi ý định".

Bà Hằng cho biết, kể từ đó, bà đã cùng ông Dũng "lò vôi" xây dựng nên cơ đồ Đại Nam với chung mong muốn, mục đích mang đến điều lương thiện nhất.

Bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi"

Trong buổi livestream tối 11/5, bà Hằng cũng chia sẻ chuyện vui khi ông Dũng "lò vôi" vừa công bố sẽ cho bà 41% cổ đông Công ty Cổ phần Đại Nam, chính thức trở thành Tổng Giám đốc.

"15 năm không phải vì đợi chờ cái ngày tôi lên làm Tổng Giám đốc, hay đợi giờ 41% cổ đông. Nhưng may thay anh Dũng cũng có một cái gì đó an tủi tôi. Nhưng tôi rất tự trọng, vợ chồng tôi tài chính độc lập, cái gì của tôi là của tôi, cái gì của anh Dũng là của anh Dũng".

Bà Hằng cũng kể về những công lao của mình trong suốt 15 năm qua khi luôn kề cạnh, giúp đỡ chồng: "Tôi đến Đại Nam với hai bàn tay trắng thì tôi có tồn tại nổi không? Tôi đã giúp đỡ, cứu anh Dũng vào những lúc biến cố nhất của cuộc đời, chỉ có một mình tôi bên cạnh. Nên quý vị đừng ngạc nhiên là anh Dũng thương tôi, quý trọng tôi và tiếng nói của tôi có giá trị".

Về duyên nợ với ông Dũng "lò vôi", bà Hằng chia sẻ: "Chúng tôi gặp nhau ở một ý tưởng là muốn làm thiện, giúp đời. Tình cảm vợ chồng là duyên nợ, không ai có thể chia lìa chúng tôi được. Khi duyên nợ hết thì tự động rã đám thôi, đừng hy vọng mình tấn công gia đình người ta thì họ bỏ nhau. Tới lúc duyên nợ không còn thì chúng tôi tự chia tay nhau, là duyên nợ thì ai cản được".

Chia sẻ này của bà Phương Hằng giữa tâm "bão" lùm xùm khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Trước đó, bà Hằng thể hiện sự bức xúc và tuyên bố gay gắt đối với những người có lời lẽ xúc phạm ông Dũng "lò vôi" trên trang mạng xã hội.

Linh Chi

To Top