Bạn cùng phòng của Khánh Vân ở Miss Universe trở thành nạn nhân của bôi nhọ trên mạng

Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020 Francisca Luhong James đã trở thành nạn nhân của bắt nạt trên mạng khi thông tin về cô trên Wikipedia bị anti-fans chỉnh sửa để bôi nhọ danh tiếng của người đẹp.

Sau khi kết thúc cuộc thi Miss Universe 2020, Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia Francisca Luhong James đã trở về quê hương Malaysia để đoàn tụ cùng gia đình.

Tuy nhiên, Francisca Luhong James đã nhanh chóng bị phiền lòng khi phát hiện ra một sự thật đó là các thông tin về cô trên trang Wikipedia đã bị chỉnh sửa, theo đó khi gõ tìm kiếm về cô trên google thì thông tin đầu tiên hiện ra đó là 'người mẫu khỏa thân'. Hành động này được cho là để bôi nhọ danh tiếng của người đẹp.

Francisca Luhong James bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Francisca đã bức xúc lên tiếng trên trang instagram cá nhân. Cô viết: "Các bạn thật sự không có gì khác để làm ư? Cái gì đây? Tại sao bạn lại làm điều này? Bạn nhận được lợi ích gì từ việc làm điều này? Tôi đâu có làm gì ảnh hưởng đến bạn hay gia đình bạn? Tôi nghĩ những gì đã trải qua như vậy là đủ rồi".

Người đẹp Malaysia còn khẳng định sự bức xúc của mình khi đình kèm hashtag #stopcyberbullyng (dừng việc bắt nạt trên mạng) vào bài viết của cô.

Hiện tại đã nhiều tiếng sau khi Francisca lên tiếng về điều này, tuy nhiên khi tìm kiếm tên cô trên google thì dòng chữ "người mẫu khỏa thân" vẫn còn và chưa bị xóa đi.

Francisca Luhong James là bạn thân của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Sự việc đáng tiếc trên đã được diễn đàn sắc đẹp Philippines Sash Factor đăng tải và đã thu hút sự chú ý của các fans. Rất nhiều khán giả từ khắp nơi trên thế giới đã gửi lời động viên tới người đẹp và kêu gọi dừng việc bắt nạt trên mạng.

Vốn là bạn thân của Khánh Vân tại cuộc thi Miss Universe 2020 nên Francisca cũng nhận được lời an ủi và động viên từ rất nhiều fans Việt sau sự cố lần này.

Francisca sinh năm 1995, đăng quang Miss Universe Malaysia 2020 và đại diện cho quốc gia tại cuộc thi Miss Universe 2020. Trước đó, Francisca từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là một người đẹp tài năng khi là một giám đốc điều hành tiếp thị và quan hệ công chúng.

Francisca Luhong James trên sân khấu cuộc thi Miss Universe 2020.

Tại cuộc thi Miss Universe 2020, Francisca được đánh giá là một thí sinh tiềm năng của khu vực châu Á, tuy nhiên cô đã không may mắn khi không được xướng tên trong top 21 vào đêm chung kết Miss Universe 2020 vừa qua.

Francisca là bạn cùng phòng với Khánh Vân tại cuộc thi Miss Universe 2020. Hai người đẹp thể hiện tình bạn cực kỳ thân thiết trong quá trình tham dự cuộc thi và nhận được nhiều sự yêu mến từ các fans sắc đẹp Việt Nam và Malaysia.

Duy Nam

To Top