Bạn đọc ủng hộ bé Huyền Trang bị xuất huyết não

Đại diện Báo VietNamNet vừa trao số tiền 45.320.000 đồng đến gia đình em Đặng Huyền Trang mắc bệnh xuất huyết não. Đây là tấm lòng bạn đọc báo động viên em tiếp tục chữa bệnh.

Không được may mắn như nhiều bạn bè cùng trang lứa, tuổi thơ của Huyền Trang sớm chịu sự hành hạ của căn bệnh quái ác. Mới 6 tuổi, cô bé đã phải phẫu thuật đến 4 lần.

Đặng Huyền Trang là cô bé đáng thương, phải phẫu thuật nhiều lần do bệnh xuất huyết não

Bố mẹ Trang đều làm ruộng, lúc nông nhàn lại đi làm thuê cho người ta để có tiền trang trải cuộc sống. Nhiều năm qua kể từ ngày con gái phát bệnh, vợ chồng anh Hoàng đi vay mượn khắp nơi. Số nợ tính đến nay đã khá lớn, con vẫn cần điều trị mà anh đã hết cách xoay sở. Gia đình ngày càng khánh kiệt đến mức vợ chồng anh phải đem cho đứa con 3 tuổi để người khác nuôi.

Sau khi hoàn cảnh của em Đặng Huyền Trang được báo VietNamNet chia sẻ qua bài viết: “Nước mắt người cha có con lớn xuất huyết não, con út cho người khác nuôi”, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân trong và ngoài nước. Có những nhà hảo tâm tìm đến tận bệnh viện để động viên, tặng quà cho em.

Anh Đặng Văn Hoàng chia sẻ, với số tiền 45.320.000 đồng do bạn đọc Báo VietNamNet gửi tặng, gia đình sẽ dành để chi trả việc chữa trị cho con trong thời gian tới. Sau đợt điều trị vừa qua, cháu Trang vẫn đang trong giai đoạn điều trị bằng thuốc, sức khỏe có tiến triển hơn nhiều.

Phạm Bắc

To Top