Bạn gái Leonardo DiCaprio diện đầm lụa gợi cảm dắt thú cưng đi dạo phố

Người đẹp Camila Morrone thu hút mọi ánh nhìn với lối trang điểm nhẹ nhàng và gu thời trang gợi cảm mỗi khi ra phố.

Mới đây, Camila Morrone vui vẻ dắt thú cưng đi dạo phố ở Los Angeles cùng một người bạn thân.

Bạn gái tài tử Leonardo DiCaprio diện đầm lụa gợi cảm, trang điểm nhẹ nhàng, cuốn hút.

Theo nguồn tin trên People hồi năm ngoái, Leonardo DiCaprio đang xác định mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với Camila Morrone.

Cụ thể, nam tài tử "Titanic" sẵn sàng tính đến chuyện kết hôn với bạn gái kém 23 tuổi. "Họ nghiêm túc nghĩ về tương lai và muốn ổn định cuộc sống bằng một tổ ấm", tờ People tiết lộ.

Cũng theo nguồn tin này, "Leonardo DiCaprio trước đây thường hay muốn được tụ tập với bạn bè, nhưng trong khoảng thời gian cách ly, anh chủ yếu ở bên Camila Morrone. Họ đã ở bên nhau quá lâu trong mùa dịch và điều đó đã giúp cho quan hệ tình cảm giữa cả hai phát triển tốt hơn và ngày càng khăng khít hơn".

"Leonardo DiCaprio đã ở bên Camila Morrone trong nhiều tháng giãn cách xã hội tại nhà riêng của anh ấy. Nam diễn viên yêu cảm giác được ở bên bạn gái" - Theo nguồn tin thân cận.

Leonardo DiCaprio hẹn hò người đẹp gốc Argentina từ cuối năm 2017 khi cô mới 20 tuổi. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times, Camila Morrone hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình với Leonardo: "Rất nhiều cặp đôi ở Hollywood và trong lịch sử thế giới có khoảng cách tuổi tác lớn. Tôi chỉ nghĩ rằng mọi người đều có quyền được hẹn hò với người mà họ muốn hẹn hò"./.

Vũ Toàn/VOV.VN Theo DM

To Top