Bạn thân Primmy Trương tham gia thử thách mặt mộc, nhìn khác xa 'một trời một vực' với màn ảnh

Thoáng nhìn thì nhiều người sẽ không nhận ra đây là một gương mặt quen thuộc với màn ảnh Việt.

Mặt mộc luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ, đặc biệt là khi xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, "hot trend" khoe mặt mộc lại "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn mạng xã hội, thậm chí là nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo chị em trong làng giải trí.

Mới đây, thêm một nhân vật nữa đã bước vào "đường đua" này - đó chính là Ngọc Thanh Tâm. Cô nàng không phải cái tên quá xa lạ khi là con gái của một nữ đại gia thủy sản đình đám đất Sài thành, đồng thời có mối quan hệ thân thiết với Primmy Trương - phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành.

Ngọc Thanh Tâm là bạn thân thiết với Primmy Trương - phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cũng quen mặt với khán giả thông qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, bởi thế nhiều người đã bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh mặt mộc của nữ diễn viên. Phải gọi là khác xa "một trời một vực" mà nhiều người thường nghĩ!

Khi thiếu đi son phấn, bạn thân của Primmy Trương khác hẳn so với bình thường. Cô nàng trông nhợt nhạt và thiếu sức sống, các quầng mắt thì hiện lên rõ hơn.

Ngọc Thanh Tâm lần đầu khoe ảnh mặt mộc của mình trên mạng xã hội

Thế nhưng, điều khiến Thanh Tâm ghi điểm trong mắt dân mạng chính là làn da căng mịn, không tì vết. Ngoài ra, sống mũi cao cũng giúp cô nàng chiếm trọn spotlight trong các bức ảnh.

Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương được xem là đôi bạn thân kiểu mẫu của showbiz Việt khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lẫn cuộc sống hằng ngày. Cả hai thường xuyên đi du lịch, chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng nhau. Thậm chí, vào dịp đám cưới của Primmy Trương, Ngọc Thanh Tâm cũng đã có mặt để làm phù dâu.

Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng soi ra nhiều chi tiết chứng minh Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương đã có dấu hiệu "rạn nứt" khi cả hai đồng loạt có những bài đăng buồn về tình bạn.

Thế nhưng việc cả hai có rạn nứt hay không đang là câu hỏi được nhiều người đặt ra

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng và câu chuyện liệu có hay không việc "rạn nứt" của Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương vẫn đang là thắc mắc của nhiều người.

Nhật Minh

To Top