Bảng xếp hạng Fresh Asia Music: 'Tứ tử thiên triều' tranh ngôi đầu gay cấn, Kris phả hơi nóng vào ZTAO

Ngô Diệc Phàm đang trở lại đường đua âm nhạc mạnh mẽ!

Bảng xếp hạng hàng tháng của Fresh Asia Music - Trung Quốc Đại lục (tháng 5 năm 2021) gồm:

1. Cross The Line - ZTAO (Hoàng Tử Thao)

2. Soaring - Kris Ngô Diệc Phám / 20XXCLUB

3. JuvenileVị thành niên - TeensInTimes

4. May the wind be warm - Good Sisters

5. Mê (Trial Version) - Thái Từ Khôn

6. Always be with you - Lưu Vũ Ninh

7. One love as always - Lưu Vũ Ninh

8. Transmit - PANTHEPACK

9. Stunned - SNH48

10. Life - Lưu Vũ Ninh

So với mức độ nổi tiếng và lưu lượng truy cập, những tác phẩm âm nhạc xuất sắc có thể tạo ra giá trị và tầm ảnh hưởng lớn cho ca sĩ hoặc nhạc sĩ. Ngô Diệc Phàm, người đã cam kết "trở thành cầu nối giữa âm nhạc Đông và Tây" trong những năm gần đây, biết rõ điều này.

Trong những năm qua, Ngô Diệc Phàm đã đi từ giai đoạn non trẻ của album solo đầu tiên, đến sự nổi tiếng của Big Bowl Wide Noodles và mới đây nhất là sự trưởng thành trong bài hát mới Soaring mà 20XX CLUB hợp tác cùng. Âm nhạc là hiển nhiên cho tất cả.

Việc quảng bá ca khúc mới 20XX của Ngô Diệc Phàm, Soaring đã đạt được sự hợp tác với Redio, đây cũng là một sự đổi mới và tìm tòi của cả hai bên. Trên thực tế, âm nhạc phát sóng công cộng đồn được trình bày dưới dạng nội dung thính giác đối với người tiêu dùng dễ dàng thu hút sự chú ý quý giá của nhóm người dùng.

Ngày nay, người hâm mộ ngôi sao thần tượng và thế hệ trẻ của các nhóm người tiêu dùng có sự trùng lắp rất cao. Các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực âm nhạc phát sóng cộng đồng kết nối thị trường và người tiêu dùng với các tác phẩm âm nhạc của nghệ sĩ.

Cross the line do chính Hoàng Tử Thao sáng tác và sản xuất. Bản tình ca nhẹ nhàng và tự do thể hiện những suy nghĩ lãng mạn về tình yêu nhân dịp sinh nhật tuổi 28 của anh.

Bìa đĩa đơn thể hiện khái niệm "xuyên ranh giới". Cơ thể băng lạnh và có nghĩa là sự ràng buộc. Một bông hoa huệ đang biến đổi và lớn lên, nó được dát vàng trên mặt băng. Thời kỳ nở hoa mạnh mẽ vĩnh viễn dừng lại ở thời điểm này, tượng trưng cho sự biến đổi và lớn lên của cuộc sống, nhưng nó cũng bao hàm vẻ đẹp và sự vĩnh cửu lãng mạn.

"Tôi thích mùi thơm trên tóc của bạn khi bạn ở gần tôi. Nằm trên ghế sofa trong bộ đồ ngủ ngoan ngoãn, bóng bẩy như vậy, những dòng chữ phản chiếu trước mặt bạn giống hệt như những gì tôi trông giống như vậy".

Bản Urban Pop này với phong cách hip-hop sử dụng nhịp điệu tươi mới cộng với cảm giác hoài cổ của piano tạo nên một tình huống lãng mạn sống động. Phần Hook đầy “độc đáo”, đam mê và sức sống đã lan tỏa, bay bổng và đầy mơ mộng lãng mạn, khiến bài hát rất dễ nghe.

Cao Phương Nga - CTV

To Top