Báo QĐND Điện tử tuyên truyền kịp thời sinh động Kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV

Các đồng chí thông tin viên, cộng tác viên (TTV, CTV) thân mến!

Tuần qua, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) Điện tử đã nhận được nhiều tin, bài của TTV, CTV trong cả nước. Những tin, bài chất lượng tốt đã được biên tập, sử dụng.

Trong tuần, Báo QĐND Điện tử đã tuyên truyền kịp thời, sinh động Kỳ họp thứ 11, cũng là kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV với nhiều nội dung quan trọng về công tác xây dựng pháp luật; nhân sự chủ chốt nhà nước và Quốc hội; quyết định những vấn đề quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đặc biệt, Báo đã thông tin, cập nhật kịp thời thông tin nội dung Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng do Ban Bí thư Trung ương Đảng chủ trì, từ điểm cầu Trung ương tại Phòng họp Diên Hồng (Nhà Quốc hội, Hà Nội) kết nối với 67 điểm cầu các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương và đường truyền mở rộng đến hơn 7.300 điểm cầu cơ sở.

Quang cảnh phiên họp sáng 26-3, Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV. Ảnh: Phương Hằng.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động nổi bật của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng cũng được truyền tải kịp thời tới độc giả như: Hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; kết quả Kỳ họp thứ hai của Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Bộ Quốc phòng tổ chức Lễ phát động trồng cây hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh - Vì một Việt Nam xanh; Nghiệm thu kết quả nghiên cứu đề tài thuộc nhóm nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trên địa bàn Tây Nguyên; Trung tướng Phùng Sĩ Tấn kiểm tra dự án đường Trường Sơn Đông…

Trong tuần, Báo QĐND Điện tử nhận được nhiều tin, bài của TTV, CTV có chất lượng tốt như: Nguyễn Thanh Hải (Sư đoàn 968 - Quân khu 4); Mai Văn Đông (Trường Sĩ quan Không quân); Công Cường (Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định)… Chuyên mục Quân sự thế giới nhận được nhiều bài viết có chất lượng tốt, phản ánh đa chiều về vũ khí-trang bị, khoa học quân sự, nghệ thuật quân sự thế giới của CTV Nguyễn Minh Tuấn (Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội).

Để đảm bảo thông tin được truyền tải nhanh chóng, kịp thời, chính xác, đa dạng, Báo QĐND Điện tử khuyến khích các TTV, CTV gửi tin, bài nóng, có tính thời sự, hạn chế đưa tin, bài có thông tin cũ, thông tin không hấp dẫn; không sử dụng tin, bài đã đưa trên các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng như tin, bài gửi nhiều nơi...

Báo QĐND Điện tử mong tiếp tục nhận được sự cộng tác của các đồng chí TTV, CTV. Tin, bài các đồng chí gửi về địa chỉ email: [email protected].

Trân trọng cảm ơn sự cộng tác của các đồng chí!

QĐND Điện tử

To Top