Báo QĐND Điện tử tuyên truyền nhiều vấn đề được bạn đọc quan tâm

Các đồng chí thông tin viên, cộng tác viên (TTV, CTV) và bạn đọc thân mến! Trong tuần, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) Điện tử đã tuyên truyền kịp thời nhiều sự kiện, hoạt động quan trọng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, quân đội.

Nổi bật là các sự kiện, tin tức được bạn đọc quan tâm như: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Bệnh viện Trung ương Quân đội 108; Thủ tướng Phạm Minh Chính đến Indonesia dự Hội nghị các Nhà Lãnh đạo ASEAN; Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Phiên khai mạc Hội nghị thượng đỉnh về khí hậu; các buổi làm việc của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ với Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và một số ủy ban của Quốc hội; Giỗ Tổ Hùng Vương 10-3 âm lịch; các nội dung về công tác chuẩn bị cho bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của các địa phương, đơn vị trong toàn quân…

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hội kiến Tổng thư ký ASEAN Lim Jock Hoi. Ảnh: TTXVN

Trong lĩnh vực vực quân sự - quốc phòng, trong tuần Báo QĐND Điện tử cũng đã cập nhật kịp thời các hoạt động của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang tại Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt-Trung lần thứ 6; Đại tướng Lương Cường dự hội nghị gặp gỡ và triển khai công tác tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tỉnh Thanh Hóa; phiên họp đánh giá, nghiệm thu Đề tài khoa học cấp Bộ Quốc phòng về nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong tình hình mới; các Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, phát động thi đua cao điểm chào mừng bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các đơn vị; các hoạt động huấn luyện, SSCĐ; các cơ quan, đơn vị trong toàn quân thực hiện công tác chính sách, đền ơn đáp nghĩa, giúp nhân dân xóa đóa, giảm nghèo, phòng chống thiên tai...

Đặc biệt, Báo QĐND Điện tử đã thực hiện vệt ký sự "Giải phóng Trường Sa: Cánh quân thứ sáu trong mùa xuân toàn thắng" được bạn đọc đón nhận và đánh giá cao. Bản tin bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chống "diễn biến hòa bình" (Bản tin 35 Online) tuần này đã thông tin kịp thời về các cơ quan báo chí và một số trang mạng xã hội tiếp tục có nhiều bài viết sắc bén để phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị chống phá Đảng, Nhà nước ta, nhất là những thông tin sai trái, bịa đặt về Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4); bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.

Tuần qua, Báo QĐND Điện tử cũng nhận được nhiều tin, bài của các đồng chí TTV, CTV trong cả nước. Những tin, bài chất lượng tốt đã được biên tập, sử dụng.

Chuyên mục Quân sự thế giới có nhiều tin, bài có chất lượng của các TTV, CTV như: Võ Quốc Khánh (Phó tổng Thư ký Hội Hữu nghị Việt-Nga), Nguyễn Minh Tuấn (Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội)... Báo QĐND Điện tử cũng nhận được tin, bài cộng tác đảm bảo chất lượng, mang tính thời sự của nhiều đồng chí TTV, CTV trong cả nước như: Vũ Viết Dương (Báo Quân khu 2), Mai Văn Đông (Khánh Hòa), Trần Nhung (Cổng thông tin điện tử thành phố Thái Nguyên), Quang Thúy (Bộ CHQS tỉnh Hải Dương); Việt Hùng (Báo Quân khu 5), Lê Cầu (Quân đoàn 4); Công Hoan (Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn…

Để bảo đảm thông tin được truyền tải nhanh chóng, kịp thời, chính xác, đa dạng, Báo QĐND Điện tử mong muốn các TTV, CTV gửi tin, bài có tính thời sự, hạn chế đưa tin, bài có thông tin cũ, thông tin không hấp dẫn; không sử dụng tin, bài đã đưa trên các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng như tin, bài gửi nhiều nơi và thống nhất khung thời gian nhận tin bài như sau:

Với các sự kiện diễn ra vào buổi sáng, Báo QĐND Điện tử khuyến khích các TTV, CTV gửi tin bài chậm nhất trước 12 giờ, sự kiện diễn ra buổi chiều chậm nhất là trước 18 giờ. Với những tin, bài buổi tối, Báo QĐND Điện tử nhận tin, bài chậm nhất trước 22 giờ (với những tin tức, sự kiện quan trọng, đặc biệt diễn ra sau 22 giờ đêm, tòa soạn vẫn cập nhật).

Trong trường hợp có những tin, bài quan trọng, các TTV, CTV có thể trao đổi trước và phối hợp với chúng tôi qua Fanpage Báo QĐND Điện tử trên mạng xã hội facebook: https://www.facebook.com/baoquandoinhandan, hoặc qua nhóm Facebook Bạn đọc, Bạn viết Báo QĐND Điện tử; hoặc qua địa chỉ email: [email protected] và số điện thoại: 069.551.452 hoặc 0243.747.1748; 0973.896.868.

Báo QĐND Điện tử mong tiếp tục nhận được sự cộng tác và trao đổi của các đồng chí TTV, CTV. Tin, bài các đồng chí gửi về địa chỉ email: [email protected].

Trân trọng cảm ơn sự cộng tác của các đồng chí!

BÁO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN ĐIỆN TỬ

To Top