Bất ngờ với trang phục kín đáo vẫn đầy ngọt ngào của Ngọc Trinh

Ngôi sao: Bất ngờ với trang phục kín đáo ngọt ngào của Ngọc Trinh; Subeo quấn quýt không rời bên Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà 'ghen tị'…

Bất ngờ với trang phục kín đáo ngọt ngào của Ngọc Trinh

Khác hẳn với mọi ngày diện quần áo gợi cảm, Ngọc Trinh mang đến hình ảnh vô cùng đáng yêu khi chọn kiểu áo sweater giữ ấm khi ra phố cuối tuần vừa qua.

Ngọc Trinh ra phố cuối tuần với kiểu áo len kín đáo ngọt ngào khi trời TP. HCM hay trở lạnh vào buổi sáng

Người đẹp chọn cho mình kiểu áo len màu xanh biển pastel loang lổ với tone trắng. Ngoài ra người đẹp cũng điểm xuyết cho mình vài phụ kiện đáng yêu như kẹp tóc và vòng tay lủng lẳng.

Ngọc Trinh mix áo sweater với chân váy xếp ly đi kèm phụ kiện túi xách và giày cao gót vintage trắng xuyệt tông.

Sweater được làm từ len hoặc vải dày, có khả năng biến hóa đa dạng và không bao giờ lỗi mốt. Trước đây, Ngọc Trinh thường chọn kiểu áo này khi ra sân bay tạo nên những set đồ hoàn hảo và đặc biệt giúp giữ ấm trong suốt chuyến bay.

Subeo quấn quýt không rời bên Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà “ghen tị”

Mới đây, trên trang instagram cá nhân Hồ Ngọc Hà lập riêng cho các nhóc tì của mình đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt khoảnh khắc của cậu bé Subeo với bố dượng Kim Lý trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng vừa qua.

Trong ảnh cả hai đều đang ngâm mình trong hồ bơi giữa thời tiết trưa nắng. Không chỉ tựa vào nhau vô cùng tình cảm mà Subeo còn có hành động rướn người hôn lên má Kim Lý khiến ai nhìn cũng bất ngờ. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng đính kèm dòng trạng thái thể hiện sự "ghen tị" của mình, cụ thể nữ ca sĩ viết: "Trưa nắng vẫn ngồi, chắc hứa hẹn gì với nhau".

Hồ Ngọc Hà "ghen tị" ra mặt khi thấy con trai Subeo quấn quýt không rời bên Kim Lý.

Đặc biệt, cậu nhóc Subeo còn chủ động hôn lên má của Kim Lý khi cả hai đi bơi cùng nhau.

Sau khi chia sẻ, loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của Subeo và Kim Lý đã khiến dân tình không khỏi dậy sóng, dẫu biết là con trai Hà Hồ vốn rất yêu quý Kim Lý cũng như có mối quan hệ thân thiết với nam diễn viên thế nhưng ai nấy đều không tránh khỏi sự bất ngờ trước sự thể hiện tình cảm sâu sắc của Subeo dành cho bố dượng.

Diễn viên Minh Luân công khai bạn gái

Ngày 21/2 Zing đưa tin, tối 20/2, diễn viên Minh Luân công khai hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Cả hai trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch tại Đà Lạt vào dịp trước Tết Nguyên đán.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi.

Minh Luân hạnh phúc bên bạn gái kém 8 tuổi. (Ảnh: NVCC).

Theo Zing, nam diễn viên cho biết bạn gái anh sinh năm 1993, là ca sĩ. Cô từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero. Hiện, ngoài hoạt động nghệ thuật, bạn gái Minh Luân còn làm kinh doanh.

Cả hai trải qua hơn một năm gắn bó. Minh Luân chia sẻ anh và bạn gái dự tính tổ chức lễ cưới trong năm 2021.

"Trong năm nay, cả hai quyết định tổ chức lễ cưới. Tôi và bạn gái đều mong muốn về chung một nhà. Ba mẹ hai bên ủng hộ và giục cưới liên tục", anh nói.

Quốc Tiệp (t/h)

To Top