'Bẫy ngọt ngào' có tiền thân là 'Chiến dịch chống ế'

Khán giả biết đến Đinh Hà Uyên Thư qua những MV đình đám: Ai Cần Ai, Tự Tâm, Truyền Thái Y… và series 'Chiến dịch chống ế'. Câu chuyện xoay quanh hành trình 'chống ế' của 3 cô nàng với 3 tính cách khác nhau. Với những câu nói hot trend như: 'Ế là xu thế', 'Ế có gì đâu mà chống chế'…

Bẫy Ngọt Ngào vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.

Trong buổi talk show mới đây của Xinê House có khách mời là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, ca sĩ Bảo Anh cùng ekip phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào”. Phía nhà sản xuất có chia sẻ sở dĩ không tận dụng tên phim “Chiến dịch chống ế” vì từ khi ra mắt tính đến nay đã 8 năm, lượng fan đã trưởng thành theo thời gian, có người họ đã lập gia đình rồi, đồng thời dàn diễn viên cũng thay đổi để phù hợp hơn với nội dung phim.

Ảnh: Ngọc Quyên

Ngọc Quyên

To Top