Bí quyết có thân hình gợi cảm của Kylie Jenner

Nữ doanh nhân hướng đến chế độ ăn kiêng thịt và duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày.

Nhiều người cho rằng Kylie Jenner đã áp dụng các bài tập thể dục khắc nghiệt và chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có được đường cong quyến rũ. Thực tế, cô đã bắt đầu với những thói quen đơn giản nhằm duy trì thân hình cân đối, theo Harper's Bazaar.

Kiêng thịt

Em gái Kim Kardashian đang áp dụng chế độ ăn chủ yếu dựa trên thực vật. Trước đây, cô chuộng thức ăn nhanh và có niềm đam mê với các món thịt.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 28/3, Kylie tiết lộ bữa tối của cô gồm bông cải xanh nấu chín, khoai lang và hạt quinoa để giữ dáng.

Kylie Jenner ưu tiên các món ăn làm từ thực vật giúp giữ dáng, đẹp da. Ảnh: @kyliejenner.

Tránh ăn khuya

Trong quá khứ, Kylie Jenner từng cuồng ăn vặt vào mỗi tối. Mặc dù rất thích ăn uống, cô chia sẻ rằng bản thân đang cố gắng tránh ăn khuya.

"Tôi nhốt mình trong phòng ngủ và xem tivi với một đĩa táo được cắt sẵn. Cảm giác ở trong chăn ấm khiến tôi lười xuống bếp. Do đó, tôi hạn chế được việc ăn các thực phẩm chế biến sẵn vào đêm muộn", cô nói với Harper's Bazaar.

Chạy mỗi ngày

Theo Healthline, chạy bộ là phương pháp đốt cháy nhiều calories hơn các loại hình tập thể dục khác vì nó đòi hỏi tất cả cơ cùng làm việc chăm chỉ.

Chạy bộ là cách nhanh nhất để tiêu hao năng lượng. Ảnh: @kyliejenner.

Kế hoạch tập luyện của nữ doanh nhân sinh năm 1997 không liên quan đến các buổi tập cá nhân tốn kém. Cô thường dành thời gian rảnh để đi bộ và chạy cơ bản để các cơ được hoạt động mỗi ngày.

Trong một video được cô đăng tải trên tài khoản cá nhân, Kylie đã thể hiện thói quen của mình khi chạy ngoài trời và vượt dốc. Sau đó, cô tiếp tục chạy trên máy có độ nghiêng cao để cơ bắp săn chắc.

Kể từ khi đại dịch bắt đầu, Kylie đã chuyển sang thực hiện các bài tập tại nhà.

"Tôi chỉ ở trong nhà và tập cơ bụng, lắc bụng. Ngoài ra, tôi còn xem các động tác được nhiều chuyên gia hướng dẫn rồi làm theo", người đẹp chia sẻ.

6 bài tập giúp mông và đùi săn chắc hơn Các bài tập đơn giản tại nhà có thể giúp vòng 3 của bạn thon gọn hơn.

Hoàng Anh

To Top