Biến động điểm chuẩn Trường ĐH Xây dựng Hà Nội 3 năm gần đây

Công nghệ thông tin luôn là ngành có mức điểm chuẩn cao nhất vào Trường ĐH Xây dựng trong những năm qua. Trong khi đó, một số ngành của trường chỉ lấy khoảng 15 - 16 điểm.

Năm 2020, ngành Công nghệ thông tin của Trường ĐH Xây dựng lấy điểm chuẩn cao nhất là 24,25. Xếp sau đó là ngành Khoa học Máy tính với 23 điểm, ngành Kiến trúc nội thất với 22,5 điểm.

Các ngành còn lại đều dao động từ 16 - 19 điểm. Thậm chí, một số ngành như Kỹ thuật cơ khí, Máy xây dựng, Cơ giới hóa xây dựng,... chỉ lấy điểm chuẩn 16, bằng mức điểm sàn trường đưa ra.

Trong năm 2019, cao nhất cũng là ngành Công nghệ thông tin với điểm chuẩn là 21,25. Ngành Kỹ thuật xây dựng có điểm chuẩn cao thứ hai là 19,5. Điểm chuẩn thấp nhất là 15 ở các ngành như Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật cấp thoát nước, Kỹ thuật xây dựng và Kỹ thuật môi trường,…

VietNamNet tổng hợp điểm chuẩn vào Trường ĐH Xây dựng trong 3 năm gần đây để quý phụ huynh, học sinh tham khảo và đưa ra lựa chọn trước khi đăng ký xét tuyển đại học năm 2021.

Ngoài điểm chuẩn Trường ĐH Xây dựng, phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn của tất cả các trường đại học trong cả nước TẠI ĐÂY.

Thúy Nga

To Top