Blacka 'tặng quà độc lạ' cho Rhymastic, Mai Âm Nhạc khiến JustaTee tiếc nuối

Rap Việt đã chính thức công bố những phần thi ấn tượng nhất trong vòng tuyển chọn thí sinh mùa 2.

Dù danh sách những cái tên xuất hiện tại casting Rap Việt - Mùa 2 đã sớm được hé lộ trong thời gian diễn ra casting tại Hà Nội và Tp.HCM vào tháng 4 vừa qua, nhưng người hâm mộ vẫn luôn tò mò và mong muốn xem những nội dung casting được công bố chính thức bởi ban tổ chức chương trình. Những hình ảnh, phần trình diễn casting của các thí sinh tại Rap Việt – Mùa 2 sẽ được ban tổ chức phát trên Youtube VieChannel từ ngày 21/5.

Thí sinh Blacka tái ngộ Rhymastic tại sân khấu casting của Rap Việt.

Trong các nội dung của về vòng casting lên sóng trong tuần này, ngoài những màn trình diễn đã mắt, đã tai của những nhân tố được nhiều người biết như Blacka, "Thuyền trưởng Hustlang" Robe, PJPO còn có sự xuất hiện của nhiều nữ thí sinh như Mai Âm Nhạc, Sidie, J Jade…, bên cạnh đó là những khoảnh khắc hài hước cực đáng yêu của các thí sinh cũng sẽ được lên sóng.

Teaser “nhá hàng” của vòng casting vừa ra mắt chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Màn tái ngộ của Blacka và Rhymastic tại sân khấu casting của Rap Việt – Mùa 2 khá thú vị. Anh chàng thí sinh tinh nghịch này bày tỏ ngay ý định gửi tặng bản rap làm quà cho Rhymastic.

Thí sinh Mai Âm nhạc khiến JustaTee ngỡ ngàng lý do dự thi bản rap quá ngắn.

Gây ấn tượng trong vòng casting còn có thí sinh Mai Âm Nhạc. Dẫu chưa biết kết quả như thế nào nhưng khi kết thúc phần thi, cô nàng đã khiến JustaTee phải “hụt hẫng” vì phần thi quá ngắn. Khi nam giám khảo hỏi về lý do phần thi ngắn hơn các thí sinh khác, cô nàng mới bộc bạch: “Tại vì bạn bảo em chỉ viết 16 câu thôi nên em viết 16 câu”. Với câu trả lời bất ngờ này, JustaTee cũng các giám khảo và thí sinh bật cười trước sự ngây ngô của cô nàng.

Những điều thú vị cùng phần trình diễn đầy ấn tượng của dàn thí sinh tiềm năng trong vòng casting sẽ tiếp tục được hé lộ trên kênh YouTube Vie Channel vào tối thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật lúc 21h30./.

Lê Anh/VOV.VN Ảnh: BTC

To Top