Bộ 3 cuốn sách 'Những câu chuyện truyền cảm hứng'

Bộ sách 'Những câu chuyện truyền cảm hứng' gồm 3 cuốn: Mẹ không phải người giúp việc, Con sẽ đạt điểm tối đa và Con sẽ tự giác vừa được NXB Kim Đồng phát hành.

Bộ 3 cuốn sách 'Những câu chuyện truyền cảm hứng' do NXB Kim Đồng phát hành.

Mỗi nhân vật trong các cuốn sách này đều kể những câu chuyện riêng về quá trình học tập của mình. Trên con đường trưởng thành, nếu biết tự nhận thức bản thân, hiểu rõ mục tiêu phát triển của mình, bồi đắp lòng tự tin, dám đối mặt với thử thách và kiên trì phát huy năng lực bản thân, chúng ta đều có thể thực hiện được ước mơ và trở nên tốt đẹp hơn, thành công hơn.

Các bạn đọc nhỏ tuổi sẽ khám phá ra chính mình và tìm được câu trả lời cho những thắc mắc, nghi vấn của riêng mình thông qua các câu chuyện mà bộ sách đề cập. Mỗi câu chuyện chứa đựng những bài học quý giá, giúp chúng ta có cái nhìn đúng đắn về cuộc sống để trưởng thành trong từng suy nghĩ, hành động.

Bộ sách được chia thành các chủ đề thiết thực, giúp bạn tìm hiểu và rèn những thói quen, đức tính tốt. Mỗi cuốn gồm nhiều câu chuyện nhỏ, trong đó có cả những hồi ức đáng nhớ của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới...

Sau mỗi câu chuyện, người viết đều cô đọng nội dung hữu ích thông qua các hộp Rèn đức tính tốt. Đó là những đức tính cần thiết mà mỗi người cần xây dựng và rèn luyện để hình thành thói quen tốt trong học tập và cuộc sống.

Phần Nhắn nhủ yêu thương là những lời khuyên chân thành, những động viên tích cực kịp thời để tưới tắm những hạt giống trong bạn đọc nhí, để mỗi ngày học tập và sống của bạn đọc nhỏ tuổi đều vươn về lý tưởng sống có ích, sống có ý nghĩa như cây hướng về phía mặt trời.

P.H/Báo Tin tức

To Top