Bộ ảnh kỷ yếu đẹp như phim của hội nữ sinh Thái chứng minh vẻ đẹp nằm ở sự giản dị

Với tông màu trong veo như cắt ra từ những bộ phim điện ảnh xoay quanh chủ đề thanh xuân, bộ ảnh này có 'concept' giản dị, trong sáng, là gợi ý lý tưởng để lớp bạn tham khảo khi chụp album kỷ yếu dịp cuối năm.

Với hội học sinh Gen Z, việc chụp kỷ yếu không còn là “đặc quyền” của khóa cuối cấp, mà giờ cứ đến cuối năm học, các lớp học lại rộn ràng bàn bạc, rủ nhau thực hiện những album ảnh chất lừ để lưu giữ những kỉ niệm bên nhau.

Khi việc chụp kỷ yếu trở nên quá dễ dàng thì chuyện chọn “concept” cho bộ ảnh lại là vấn đề đáng phải lưu tâm. Chắc chắn ai cũng muốn “lớp chúng mình” có một album ảnh độc đáo, sáng tạo, đáng nhớ. Nhưng không phải cứ chi nhiều tiền là sẽ có một bộ ảnh đẹp.

Điều quan trọng là phải chọn được một “concept” phù hợp, có sự đầu tư về ý tưởng, bối cảnh, trang phục, phụ kiện... Thậm chí yếu tố thời tiết cũng phải được tính đến, để việc chụp kỷ yếu là những phút giây khó quên, không bị lãng phí về mặt thời gian, tiền bạc, gây mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần.

Nếu lớp của bạn đang trong thời gian ngắm nghía, chọn lựa “concept” để làm album kỷ yếu cuối năm học, mời bạn tham khảo ngay những ý tưởng độc đáo và thú vị trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Peak C (Thái Lan) thực hiện.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Peak C thực hiện đã kể một câu chuyện thanh xuân trong veo đầy cảm xúc.

Với tông màu trong veo như cắt ra từ những bộ phim điện ảnh xoay quanh chủ đề thanh xuân, nhiếp ảnh gia Peak C đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn nữ sinh tại một trường học tại Thái Lan.

Trong bộ ảnh, các bạn nữ sinh ăn mặc đồng phục giản dị, không màu mè, tận dụng ngay không gian lớp học, tầng thượng, cầu thang, khu để xe của trường làm bối cảnh, khiến album toát lên sự gần gũi, trong sáng.

Các bạn nữ sinh trong bộ ảnh này chỉ diện đồng phục nhưng vẫn khiến người xem rung rinh.

Để có được một bộ ảnh đẹp chỉ dựa vào bối cảnh, nhân vật là không đủ, mà còn cần tới bàn tay sắp xếp của nhiếp ảnh gia. Với sự tinh ý, Peak C đã bắt trọn được những khung hình sống động, đầy cảm xúc, khiến người xem cảm nhận được rõ sự tươi sáng, hồn nhiên, đầy nghịch ngợm của các bạn nữ sinh.

Nhờ vậy, bộ ảnh này sau khi được Peak C chia sẻ lên mạng xã hội hôm 19/4 vừa qua đã nhận được hơn 4,4K lượt thích và gần 5K lượt chia sẻ, cùng nhiều lời khen từ các cư dân mạng Thái Lan.

Thùy Dương - Ảnh: Peak C

To Top