Bộ đôi KUN & XIAOJUN (WayV) hát tình ca trong MV đậm chất điện ảnh 'Back To You'

Hai thành viên nhà WayV đã chiêu đã fan ca khúc ballad nhẹ nhàng, khoe rõ chất giọng của mình.

Vào ngày 16/6, bộ đôi KUN & XIAOJUN (WayV - nhóm nhỏ NCT hoạt động ở thị trường Trung Quốc) chính thức ra mắt MV Back To You. Đây là một bản ballad kết hợp giữa giai điệu piano trữ tình với giọng hát ngọt ngào của KUN và XIAOJUN.

Ca từ của Back To You đến từ bộ đôi KUN & XIAOJUN so sánh cảm xúc của tình yêu tàn phai theo thời gian và bùng lên một lần nữa như pháo hoa, đồng thời miêu tả những cảm xúc đang thay đổi để cuối cùng trở thành tình yêu và tỏa sáng rực rỡ.

Ca từ của Back To You đến từ bộ đôi KUN & XIAOJUN so sánh cảm xúc của tình yêu tàn phai theo thời gian và bùng lên một lần nữa như pháo hoa.

Trong MV, KUN và XIAO JUN cùng nhau trải qua những ngày hè xanh tươi. MV như một thước phim điện ảnh quay chậm với phong cách nhẹ nhàng lãng tử cùng với hai giọng ca chính ngọt ngào, trầm ấm đến từ WayV chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim người hâm mộ.

Trong MV, KUN và XIAO JUN cùng nhau trải qua những ngày hè xanh tươi.

KUN

XIAO JUN

Không chỉ có Back To You, KUN và XIAO JUN cũng gửi tặng đến người hâm mộ thêm một ca khúc khác mang tên Sleepless. đây là một bản pop ballad kết hợp giữa âm thanh piano ấm áp, giai điệu dây và giọng hát tuyệt vời. Ca từ của bài hát này truyền tải cảm xúc bằng cách kể một câu chuyện về một người không thể ngủ vì nhớ nhung và tiếc nuối người đã rời đi.

Không chỉ có Back To You, KUN và XIAO JUN cũng gửi tặng đến người hâm mộ thêm một ca khúc khác mang tên Sleepless.

Và để quảng bá cho sản phẩm mới, KUN và XIAO JUN cũng sẽ tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 21 tháng 6 năm 2021 lúc 18h Việt Nam. Ngoài ra, bộ đôi cũng sẽ biểu diễn live Back To You vào ngày 17 tháng 6 năm 2021 trên chương trình âm nhạc Mnet M Countdown.

KUN và XIAO JUN sẽ tham gia các hoạt động để quảng bá cho ca khúc mới.

Hãy cùng ủng hộ cho sản phẩm mới của KUN và XIAO JUN!

Thủy Tiên - CTV

To Top