'Bố già' cán mốc 290 tỷ đồng, soán ngôi vương của bom tấn Marvel

Sau 14 ngày công chiếu, phim 'Bố già' đã cán mốc 290 tỷ đồng, vượt qua bom tấn siêu anh hùng 'Avengers: Endgame' và trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Ra mắt năm 2019, “Avengers: Endgame” nhanh chóng chiếm vị trí ngôi vương phòng vé Việt Nam với doanh thu 112 tỉ ngay trong bốn ngày đầu ra mắt. Sau hai tháng trụ rạp, bộ phim thứ 22 của Marvel đạt thành tích 285 tỉ và đã giữ vị trí phim ăn khách nhất lịch sử màn ảnh Việt Nam. Sau hai năm, danh hiệu này được trao lại cho một bộ phim Việt Nam “Bố già”.

Phim "Bố già" đạt doanh thu 290 tỷ đồng sau 14 ngày công chiếu.

Điều đáng nói là bên cạnh thành tích doanh thu lớn, "Bố già" còn lập kỉ lục đạt mốc doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thị trường trong thời gian nhanh nhất. Tính từ thời gian bắt đầu chương trình suất chiếu sớm là 18h ngày 5/3, chỉ trong vòng 2 tuần ra mắt khán giả, "Bố già" của Trấn Thành đã liên tục thiết lập các kỉ lục mới của lịch sử màn ảnh Việt, thậm chí còn nhiều lần tự xô đổ kỉ lục của chính mình.
Như vậy, không chỉ dừng con số doanh thu 290 tỉ, dự kiến “Bố già” sẽ sớm đạt mốc doanh thu 300 tỉ, tiếp tục tạo nên những cột mốc đáng nhớ cho nền điện ảnh Việt Nam.
Khai thác một đề tài không hề mới nhưng "Bố già" lôi cuốn bởi một tuyến truyện mới với nội dung hoàn toàn khác. Phát triển từ phim chiếu mạng nhưng phiên bản điện ảnh mang đến góc nhìn của một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn. Những lắng lo mưu sinh và vấn đề giữa các thành viên trong gia đình được giải quyết để làm bật lên tình yêu thương, sự bao dung.
Minh An

Minh An

To Top