Body mướt mắt và nhan sắc gây thương nhớ của MC – Á hoàng Golf Queen Hải Anh

Những hình ảnh mới nhất của MC golf, Á hoàng Golf Queen 2017 Nguyễn Hải Anh đã ngay lập tức chinh phục CĐM không chỉ ở nhan sắc trẻ trung, khỏe khoắn mà còn nhờ nguồn năng lượng tích cực người đẹp mang lại.

Đẹp, sang chuẩn hình tượng phụ nữ hiện đại là những gì người ta thường nói về MC Nguyễn Hải Anh

Ngắm những bức hình trong chuyến công tác kết hợp du lịch của Hải Anh tại Hội An, rất nhiều người “đổ” ngay trước nét đẹp tươi trẻ, năng động của cô. Bận rộn với những kế hoạch công việc, Hải Anh vẫn dành cho mình những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn. Kết hợp làm việc và đi du lịch, nghỉ dưỡng để nạp năng lượng đã trở thành một thói quen tốt mà Nguyễn Hải Anh luôn cố gắng duy trì. Tại Allegro Hội An sang chảnh, Hải Anh khoe trọn khí chất của một MC nổi tiếng, một Á hoàng Golf Queen với sắc vóc nổi bật.

Hình ảnh Nguyễn Hải Anh dịu dàng tại Hội An nhận được những “cơn mưa” lời khen

Tươi tắn trong trang phục truyền thống

Hải Anh là hình mẫu lý tưởng của nhiều người

Nguyễn Hải Anh là MC truyền hình, người mẫu, diễn viên, đặc biệt được yêu thích trong cộng đồng người yêu golf Việt. Đã từ lâu, Hải Anh được ghi nhận là MC golf số 1 với khả năng dẫn linh hoạt trong hầu hết các sự kiện, giải đấu golf trên cả nước. Hơn thế nữa, bản thân Hải Anh cũng là một golf thủ, một người yêu golf nổi tiếng nên cô luôn nỗ lực lan tỏa tinh thần tích cực của môn thể thao quý tộc này đến với mọi người.

Dù đến đâu, Hải Anh cũng luôn “tranh thủ” mang golf theo cùng

Vóc dáng khỏe khoắn, nuột nà nhờ chăm đánh golf của MC golf Nguyễn Hải Anh đốt mắt người nhìn

Luôn khiêm tốn khi được khen mình đẹp, Hải Anh đơn giản là muốn làm tốt nhất công việc của mình, cống hiến với mong muốn đưa golf đến gần hơn công chúng. Bất cứ ai theo dõi thường xuyên hình ảnh Nguyễn Hải Anh trên MXH đều phải xuýt xoa vì người đẹp lúc nào cũng rạng rỡ, tích cực. Bí quyết của Hải Anh là dù đến bất kỳ đâu, bận rộn thế nào cũng luôn dành cho mình đủ không gian để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng những giây phút thư giãn với bộ môn thể thao yêu thích.

Tận hưởng mỗi giây phút nghỉ ngơi quý giá để tái tạo năng lượng

MC 9X ngọt ngào, nữ tính biết cách “nuông chiều” bản thân

Ăn những món ăn ngon, ngắm nhìn cảnh đẹp, yêu thương và trân trọng bản thân, phối hợp tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý nên Hải Anh lúc nào cũng có vóc dáng vạn người mê và sự năng động truyền cảm hứng cho nhiều người.

Yêu thương và trân trọng chính mình với lối sống lành mạnh, tích cực

Để tỏa sáng trên sân golf và mong muốn đưa golf trở thành môn thể thao quốc dân trong tương lai

Nữ MC cũng đã nhiều lần chia sẻ rằng, cô mong chị em phụ nữ hiện đại – những người trẻ bận rộn giữa guồng quay công việc và gia đình vẫn sẽ luôn sẵn sàng bắt đầu với một môn thể thao để có vóc dáng đẹp, sự tự tin, sức khỏe, tươi trẻ và thành công trong cuộc sống. Hơn thế nữa, không phải cứ tập thể thao là sẽ khô khan đâu, vẻ ngọt ngào, nữ tính của Hải Anh là minh chứng cho việc người phụ nữ đẹp nhất khi yêu thương chính mình.

Không quá khi nhiều người hâm mộ cho rằng, Hải Anh thuộc top những bóng hồng của bộ môn golf thế giới!

Minh Khang

To Top