Ca sĩ Nhật thông báo kết hôn với thầy giáo dạy thể dục

Kasai Tomomi - cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 - thông báo kết hôn với bạn trai Koyama Keita. Anh hiện là giáo viên môn thể dục nhịp điệu.

Theo HK On, Kasai Tomomi (30 tuổi) - cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Nhật Bản AKB48 - thông báo kết hôn với Koyama Keita (36 tuổi).

Kasai Tomomi thông báo tin vui cho người hâm mộ trong buổi gặp mặt fan tại Blue Mood ở Tokyo (Nhật Bản). Sau đó, trên kênh cá nhân, cô đăng tải video để công bố việc kết hôn và gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Kasai Tomomi thông báo tin kết hôn trên kênh cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

"Từ bây giờ, chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng một mái nhà chung hạnh phúc. Sau khi kết hôn, tôi vẫn tiếp tục công việc nghệ thuật của mình. Mong mọi người luôn ủng hộ tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Kasai Tomomi, bạn trai là người sống tình cảm, chân thành, biết cách quan tâm đến mọi người.

"Tôi đã bị thu hút khi biểu diễn chung trên sân khấu với anh ấy trong vở kịch Peter Pan. Từ lúc quen nhau đến bây giờ, anh luôn mang lại cho tôi cảm giác tin tưởng, được chở che", cô tâm sự.

Chồng sắp cưới của Kasai Tomomi từng là diễn viên.

Chồng sắp cưới của Kasai Tomomi từng là diễn viên. Hiện, anh là giáo viên môn thể dục nhịp điệu.

Cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 quen biết bạn trai sau khi đóng chung trong vở nhạc kịch Peter Pan vào năm 2018.

Cả hai tiến đến mới quan hệ chính thức một năm sau đó. Họ bắt đầu sống chung một nhà vào 2020.

Cặp đôi đã thông báo tin kết hôn với hai bên gia đình, công ty và nhận được sự ủng hộ.

Kasai Tomomi (sinh năm 1991) tại Tokyo, Nhật Bản. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên và cựu thành viên của nhóm nhạc AKB48. Tháng 11/2012, Kasai Tomomi thông báo tin sẽ hoạt động solo. Một năm sau, cô rời nhóm AKB48.

AKB48 là nhóm thần tượng hàng đầu Nhật Bản, có lượng fan đông đảo và trung thành. AKB48 có đến 120 thành viên, chia ra hoạt động trong các nhóm nhỏ. Năm 2010, Trung tâm kỷ lục thế giới Guinness công nhận đây là nhóm nhạc Pop đông thành viên nhất thế giới. AKB48 từng tới Việt Nam biểu diễn trong Đại nhạc hội Việt Nam - Nhật Bản hồi tháng 10/2011.

Tâm An

To Top