Căn hộ 100 m² sang trọng với chi phí thiết kế 700 triệu đồng

Căn hộ là tổ ấm của gia đình có năm thành viên. Tổng chi phí thiết kế xây dựng căn hộ khoảng 700 triệu đồng bao gồm nội thất trừ thiết bị điện tử.

Căn hộ có tổng diện tích 100 m² gồm ba phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và hai phòng vệ sinh.

KTS Đỗ Nguyễn Anh Quý cho biết, cách thiết kế và trang trí phòng khách căn hộ theo phong cách hiện đại và luôn thể hiện được sự đơn giản trong cách trang trí lẫn kiểu dáng nội thất.

Với cách thiết kế trên, không chỉ giúp không gian phòng khách sẽ gọn gàng hơn mà còn giúp mở rộng tối đa không gian. Các hệ tủ giúp hạn chế đồ đạc và nội thất nhưng vẫn đảm bảo về sự tiện nghi và sự tinh tế.

Không gian sống có diện tích 100 m², được khoác lên mình tấm áo mới đầy tinh tế và sang trọng với chi phí 700 triệu đồng.

Khu vực phòng khách có lẽ là nơi được chủ nhà ưu tiên dành nhiều tâm huyết. Phòng khách được chia làm không gian riêng nối liền với ban công nhà.

Tại không gian phòng khách, điểm nhấn là hệ tủ sách phía sau bộ sofa vừa tiện ích lại là một cách trang trí thông minh cho ngôi nhà thêm nổi bật.

Việc lựa chọn đồ nội thất gỗ tự nhiên như ghế với tấm đệm ngồi, sofa chân thấp hoặc không chân, bàn trà gỗ... đảm bảo sẽ tạo ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn.

Màu sắc không gian này khá hài hòa và ăn nhập với nội thất chính của căn phòng.

Vì ở chung cư nên không trồng được nhiều loại cây, KTS bố trí chậu cây ở bàn ăn hay mỗi phòng ngủ sử dụng một lọ hoa nhỏ làm điểm nhấn thiên nhiên cho ngôi nhà tươi mát.

Không gian nấu nướng cũng hướng tới sự đầm ấm, sum vầy nên KTS chọn nội thất có chất liệu gỗ như tủ đựng đồ, sàn, bàn ghế ăn... có tone màu ấm áp nâu, vàng, ghi, xám…

Nội thất mang đường nét thế khá đơn giản cùng với cách lựa chọn ánh sáng vàng nhẹ nhàng giúp không gian bếp luôn ấm cúng.

KTS khéo léo đưa những đường cong vào không gian khiến căn hộ mềm mại, uyển chuyển hơn.

Không gian khu vực ăn và bếp được phân biệt bởi màu gạch khác với không gian khác.

Một khu vực thư giãn của chủ nhà.

Những chiếc sofa chân thấp sẽ tạo ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Điểm chính của không gian nội thất phòng ngủ, KTS sử dụng không quá nhiều đồ đạc nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Những món đồ trang trí nội thất với tông màu trắng, xám sẽ tạo nên hiệu ứng thư giãn cho người ngủ. Ngoài ra, các sản phẩm làm bằng vải, gỗ, thủy tin...cũng được hiện hữu trong không gian phòng ngủ với mục đích làm đẹp.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ công năng.

Giường ngủ hướng tầm nhìn ra cửa sổ.

Góc làm việc của thành viên trong gia đình.

Phòng tắm cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với bồn tắm bằng màu gỗ.

THU TRINH

To Top