Chadwick Boseman lồng tiếng 4 phiên bản T'Challa trong What If…?

What If… ?, đánh dấu màn trình diễn cuối cùng của vị vua Wakanda quá cố trong vũ trụ điện ảnh.

Di sản của Chadwick Boseman đã được khắc ghi bằng một màn trình diễn đáng nhớ trong Black Bottom của Ma Rainey, tuy rằng nó gây chấn động khi không mang về cho ngôi sao Black Panther danh hiệu nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở Oscar.

Trở lại What If…?, trong một cuộc phỏng vấn mới, nhà sản xuất Brad Winderbaum đã xác nhận rằng Boseman sẽ xuất hiện trong bốn phần và lồng tiếng cho những phiên bản khác của T'Challa.

/“He’s in four episodes, actually. He plays different versions of the character. I wouldn’t say that anything changed drastically. We wanted to honor, frankly, his performance and his eagerness to be a part of the project.” /

/“Thực ra thì anh ấy tham gia bốn tập, hóa thân thành các phiên bản khác nhau của nhân vật. Tôi sẽ không nói rằng bất cứ điều gì đã thay đổi đáng kể. Thành thật mà nói, chúng tôi muốn tôn vinh màn trình diễn của anh ấy./

Trailer phim cũng tiết lộ Killmonger đã cứu mạng Tony Stark ở Afghanistan, cùng với Erik Stevens của Michael B. Jordan sẵn sàng cai trị Wakanda trong một tập phim khác, vì vậy đó có thể là nơi chúng ta gặp lại T’Challa. Không thể biết khi nào vị vua của Wakanda sẽ xuất hiện trong suốt chín tập phim, nhưng đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm buồn vui lẫn lộn khi giọng nói Chadwick Boseman cất lên lần cuối trong MCU.

29fitz

To Top