Chân dài chiều khách giá cao từ nhà hàng ra khách sạn

Nhiều nữ tiếp viên của nhà hàng Du Xuân đã chiều khách từ nhà hàng ra các khách sạn gần đó.

Đối tượng bị công an quận 1, TP.HCM tống đạt quyết định khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm là Dương Xuân Hưng (54 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, là quản lý nhà hàng Du Xuân, đường Trần Khắc Chân, phường Tân Định, quận 1).

Theo thông tin ban đầu, qua công tác quản lý địa bàn và trinh sát, đội Cảnh sát hình sự quận 1 phát hiện, gần đây nhiều nữ tiếp viên của nhà hàng Du Xuân đã chiều khách từ A đến Z, từ nhà hàng ra các khách sạn gần đó.

Khoảng 20 giờ ngày 7/4, trinh sát công an quận 1 tiến hành ập vào kiểm tra hành chính với khách sạn K.Y. nằm trên đường Đặng Dung, quận 1, TPHCM. Tại đây, công an phát hiện tại 3 phòng của khách sạn có 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Đối tượng Dương Xuân Hưng tại cơ quan công an.

Qua làm việc, cả 3 cô gái 22,23,24 tuổi khai nhận là nữ tiếp viên của nhà hàng Du Xuân ở đường Trần Khắc Trân, phường Tân Định, quận 1. Ba người đàn ông là nhóm khách vào quán ăn nhậu trước đó vài giờ. Tất cả khai được Hưng môi giới bán dâm.

Tại công an, Hưng khai là quản lý của nhà hàng Du Xuân. Chiều cùng ngày, nhóm khách nam tới ăn uống tại phòng của quán và yêu cầu Hưng điều một số nữ tiếp viên lên ngồi chơi.

Nhà hàng Du Xuân.

Sau đó Hưng điều động hàng loạt chân dài đứng xếp hàng cho khách lựa chọn. Sau khi chọn xong ba cô gái như nói trên, nhóm khách đã “bo” cho Hưng 500 ngàn đồng.

Khi tàn cuộc nhậu, ba người khách hỏi giá mua bán dâm thì ba chân dài thông báo 2,5 triệu đồng/người/lượt.

Theo quy định của nhà hàng, nếu tiếp viên muốn ra khỏi nhà hàng trong giờ làm việc thì phải có giấy xin nghỉ nên Hưng đã ký xác nhận. Khi ký giấy xong, cả 3 nữ tiếp viên cùng 3 vị khách nam đi bộ đến khách sạn K.Y. để mua bán dâm thì trinh sát ập vào bắt giữ.

Hiện công an đang lập hồ sơ xử lý các vi phạm hành chính của nhà hàng Du Xuân cũng như khách sạn K.Y.

Trước đó, hồi cuối tháng 12/2020, công an bất ngờ kiểm tra khách sạn trên địa bàn quận 1 (TP HCM) và bắt quả tang các tiếp viên đang bán dâm cho khách giá 5 triệu đồng/người/lượt.

Qua làm việc, các cô gái khai nhận là tiếp viên của nhà hàng Queens (đường Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1). Các cô gái này đều được quản lý nhà hàng môi giới bán dâm cho khách.

Sau đó công an quận 1, TP HCM đã tạm giữ hình sự Trần Hữu Nguyên Trúc (24 tuổi, ngụ quận 4) và Đặng Văn Thái Dương (31 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Thu Thủy (Tổng hợp)

To Top