'Chân dài' Hàn Quốc đầu tiên làm mẫu nội y của Victoria's Secret

Bắt đầu sự nghiệp chưa lâu, Hwang Hyun Joo đã ghi dấu ấn bởi chuỗi thành tích 'khủng' ở thị trường quốc tế, bao gồm trở thành mẫu nội y gốc Hàn đầu tiên của Victoria' Secret.

Hwang Hyun Joo là một trong những cái tên nổi bật không chỉ trong làng mẫu Hàn Quốc, mà còn trên quốc tế.

Cô được biết đến là "chân dài" Hàn Quốc đầu tiên trở thành người mẫu nội y cho Victoria's Secret. Trong ảnh, cô (trên cùng) cùng dàn mỹ nhân đình đám như Jasmine Sanders, "thiên thần" Barbara Palvin... chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu nội y nổi tiếng vào năm 2020.

Hwang cao Hyun Joo 1m74 và có số đo ba vòng là 76-61-88,5cm.

Ngoài ra, người đẹp 29 tuổi cũng là “tân binh” gốc Á duy nhất của SI Swimsuit 2020.

Ngoài ra, Hyun Joo còn xuất hiện trên trang bìa của loạt tạp chí uy tín như Harper's Bazaar Singapore, Venice hay Oscar de la Renta...

Không chỉ sở hữu ngoại hình cực phẩm, Hyun Joo còn có thành tích học tập đáng nể. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tại Đại học Quốc gia Seoul - ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc, với tỷ lệ chọi khắc nghiệt, chỉ chọn một trong hàng nghìn thí sinh. Ảnh chụp tốt nghiệp của Hyun Joo được khen ngợi nhờ vẻ đẹp thanh tú, thông minh.

Hwang Hyun Joo gia nhập công ty quản lý người mẫu DNA Models, có trụ sở ở New York, vào năm 2017. So với các đồng nghiệp, cô vào nghề khá muộn, sau khi tốt nghiệp mới chuyển sang làm người mẫu.

Hyun Joo có nhiều tài lẻ, gồm múa ballet, nhảy hiện đại... Đây cũng là một trong những bí quyết giúp cô duy trì vóc dáng mảnh mai, linh hoạt.

Bên cạnh sở thích nữ tính là nhảy múa, cô còn có đam mê "nam tính" là lái xe phân phối lớn.

Trên trang cá nhân, cô thường cập nhật hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Cũng như nhiều người mẫu nội y khác, cô thường đăng ảnh khoe dáng với bikini.

Sự nghiệp thành công giúp Hyun Joo đủ điều kiện tận hưởng cuộc sống sang chảnh như đi du lịch khắp nơi trên thế giới, thư giãn trên du thuyền...

Phong cách thường ngày của Hyun Joo thiên về đơn giản, nữ tính và hiện đại. Cô chủ yếu chọn trang phục tone màu trung tính.

Tú Oanh

Theo Koreaboo, Instagram

To Top