'Chàng Quắn' Tuấn Trần: Từng debut MV cổ trang từ 3 năm trước nhưng tuyên bố không có tham vọng làm ca sĩ

Tuấn Trần - chàng diễn viên điển trai trong phim điện ảnh Bố Già từng có trong tay nhiều sản phẩm âm nhạc trong đó có cả MV debut hoành tráng.

Phim điện ảnh Bố Già chỉ mới công chiếu không lâu nhưng đang nhận sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, hiện Bố Già đã bán được hơn 3.000 suất chiếu cùng doanh thu 22 tỷ đồng. Đây cũng là phim điện ảnh Việt có doanh thu và suất chiếu trong ngày cao nhất mọi thời đại.

Sau sức hút của bộ phim, Tuấn Trần - "chàng Quắn" sốc nổi nhưng cũng vô cùng tình cảm của Bố Già cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ít ai biết, bên cạnh sự nghiệp diễn viên thì Tuấn Trần còn có một niềm đam mê khác đó chính là ca hát. Trong sự nghiệp "cầm mic" của mình, anh chàng cũng từng "dắt túi" nhiều sản phẩm âm nhạc bao gồm cả MV debut. Cùng xem chàng Quắn ở ngoài đời có trong tay những sản phẩm âm nhạc như thế nào.

"Thâu tóm" OST nhạc phim do chính mình đóng vai chính

Trước khi đến với vai diễn Quắn của phim điện ảnh Bố Già, Tuấn Trần từng góp mặt trong nhiều web drama được khán giả yêu thích như Thiên Ý, Gia Đình Nhà Mén, 21 Ngày Yêu Em, Xin Chào Papa hay các phim điện ảnh khác như Mùa Oải Hương Năm Ấy và trở thành "bạn trai" của Hương Giang trong Sắc Đẹp Dối Trá.

Trong đó, Tuấn Trần cũng từng không ngần ngại thể hiện giọng hát của mình trong các sản phẩm như Em Có Từng Yêu, Qua Những Ngày Mưa (OST 21 Ngày Yêu), Anh Không Thể (OST Xin Chào Papa),... Sở hữu chất giọng trầm ấm có sẵn, Tuấn Trần thường trưng trổ niềm đam mê ca hát với những ca khúc ballad để dễ dàng chạm đến trái tim khán giả.

Dù nhận được tình cảm từ người nghe nhưng các sản phẩm này lại không đạt được hiệu ứng quá lớn. Bằng chứng là OST nhạc phim do Tuấn Trần thể hiện chỉ đạt được vài trăm nghìn lượt xem thậm chí có MV chỉ đạt con số hơn... 100 nghìn. Cũng vì vậy mà việc ca hát của Tuấn Trần không được quá nhiều khán giả biết đến. Không ngoa nếu nói những ai dành sự quan tâm cho các sản phẩm OST của Tuấn Trần đều đến từ khán giả theo dõi bộ phim mà anh chàng đóng vai chính.

Ca khúc Em Có Từng Yêu trong OST 21 Ngày Yêu Em của Tuấn Trần đạt được 511 nghìn view

Tuy nhiên các sản phẩm khác chỉ đạt được gần 200 nghìn view...

... hoặc chỉ hơn 100 nghìn view

Chính thức debut với MV cổ trang hoành tráng từ cuối năm 2019

Sau nhiều lần thể hiện giọng hát với các ca khúc thuộc web drama, cuối tháng 10/2019, Tuấn Trần chính thức tung MV debut cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Buồn Phiền Giữ Làm Gì.

Không còn nhẹ nhàng hay lãng tử như những ca khúc trước, sản phẩm lần này lại mang đến hình ảnh một Tuấn Trần cá tính cùng giai điệu điện tử kết hợp nhạc cụ truyền thống. Với sự ủng hộ của khán giả cho những sản phẩm OST, không khó để Tuấn Trần tạo ấn tượng với MV đầu tay. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang thu về hơn 1,6 triệu view trên YouTube.

Tạo hình cổ trang trong MV của Tuấn Trần

Tưởng chừng như sau MV debut Buồn Phiền Giữ Làm Gì, Tuấn Trần sẽ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát thế nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Sau khoảng 3 năm kể từ khi tung MV đầu tay, đến nay Tuấn Trần lại "im hơi lặng tiếng" trên con đường ca hát. Bên dưới phần bình luận ca khúc, các fan anh chàng đã tìm lại và bày tỏ mong muốn được tiếp tục thưởng thức các sản phẩm âm nhạc từ Tuấn Trần.

Sau MV debut, Tuấn Trần hoàn toàn "lặng thinh" trên con đường ca hát

Tuấn Trần từng khẳng định: "Không có tham vọng lấn sân ca sĩ"

Là chàng trai khẳng định được chỗ đứng trong lòng khán giả với sự nghiệp diễn xuất nên khi chuyển hướng ca hát, Tuấn Trần cũng từng phải lên tiếng trần tình về quyết định của mình. Anh từng khẳng định không sợ bị "ném đá" vì chưa bao giờ tự nhận mình là ca sĩ: "Tôi giới thiệu mình là diễn viên và chắc chắn mọi người cũng sẽ không thể mang tôi ra so sánh với các ca sĩ chuyên nghiệp. Nghệ thuật đôi khi cũng cần một chút khác lạ để tạo sự thú vị và tôi tin vào bản thân mình".

Tuấn Trần từng khẳng định không giới thiệu mình là ca sĩ nên không sợ bị "ném đá"

Hay trước sự ủng hộ của khán giả cho bản OST nhạc phim, Tuấn Trần cũng từng chia sẻ lý do thể hiện ca khúc vì đó là sản phẩm của anh chứ không có tham vọng lấn sân ca sĩ.

Lời khẳng định này có thể hiểu rằng việc ca hát đối với Tuấn Trần chỉ là một cuộc dạo chơi đúng nghĩa và thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Với những ai yêu mến "chàng Quắn" Tuấn Trần, chắc chắn những sản phẩm âm nhạc của anh sẽ như một nét chấm phá mới mẻ để có thể hiểu rõ anh chàng hơn về nhiều khía cạnh.

Được khán giả ủng hộ nhưng có lẽ sẽ không có một "ca sĩ" Tuấn Trần trong tương lai

Clip: YouTube - Ảnh: Tổng hợp

To Top