Chi Pu, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Việt khoe body trong đồ tập 'siêu cháy' tại gia

Dù đang trong thời gian giãn cách xã hội nhưng những người đẹp Việt vẫn tự rèn luyện sức khỏe tại nhà và khoe thành quả body săn chắc lên mạng xã hội.

Dù không được đến phòng gym, sử dụng máy tập hay được các huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn bài bản do giãn cách xã hội, nhưng dàn mỹ nhân Việt vẫn chăm chỉ luyện tập tại nhà. Các người đẹp Việt "phủ sóng" trang cá nhân bằng những hình ảnh diện đồ tập khoe body vô cùng hút mắt.

Thiều Bảo Trâm là cái tên chăm chỉ nhất trong việc khoe hình ảnh luyện tập mỗi ngày. Nữ ca sĩ cho biết mình thay đổi các hình thức tập luyện để khỏi nhàm chán, cô thường gọi video call với PT để được hướng dẫn. Thời trang đồ tập của giọng ca Một Mình Có Buồn Không cũng khá đa dạng, cô ưu tiên các thiết kế thể thao ôm sát, khoe thân hình mảnh mai không chút mỡ thừa.

Ca sĩ sinh năm 1994 rất quan tâm đến việc duy trì vóc dáng.

Hồ Ngọc Hà cũng được netizen quan tâm không kém, cô chọn dậy sớm để có thể tập yoga cùng mẹ. Vẫn là những bộ đồ ôm sát nhưng bà mẹ ba con ưu tiên các thiết kế neon bắt mắt, độ co giãn tuyệt đối.

Ca sĩ dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện.

"Bà mẹ hai con" Diệp Lâm Anh cũng khiến dân tình tấm tắc khen ngợi bởi sở hữu vóc dáng săn chắc. Hình thể hiện tại của cô thậm chí còn được đánh giá đẹp hơn thời điểm chưa sinh em bé. Chân dài yêu thích những mẫu bra-top cùng quần cạp cao tôn vòng eo.

Đồ tập đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc của người đẹp gốc Hà thành.

Chi Pu cũng không kém cạnh, cô chọn bra-top, đeo băng đô thể thao thêm phần năng động. Đồng hành cùng giọng ca Anh Ơi Ở Lại trong thời gian giãn cách là hot girl Sun Ht.

Minh Tú vốn nổi tiếng là "nữ hoàng phòng gym" nên cô vẫn chăm chỉ luyện tập tại nhà trong mùa dịch.

Diễn viên Thùy Anh chọn đồ tập có tông màu nhã nhặn, ôm sát tôn đường cong cơ thể.

Phương Trinh Jolie cũng là "cao thủ ypga", cơ thể dẻo dai và săn chắc của nữ ca sĩ khiến netizen trầm trồ.

Thiều Bảo Trang chọn đồ tập hai dây cùng quần ngắn.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thành quả luyện tập ướt đẫm mồ hôi, cô chọn áo thun thể thao cùng quần soóc đơn giản cho "thời trang chạy bộ".

Ngoài những lúc đi làm tình nguyện viên mùa dịch, Hoa hậu H'Hen Niê cũng chăm chỉ luyện tập duy trì vóc dáng. Cô yêu thích những thiết kế neon nổi bật.

Hiền Hồ kín đáo hơn với mẫu áo crop-top và quần ôm. Mái tóc ngắn được giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại buộc cao gọn gàng.

Lệ Quyên chọn đồ tập cùng công thức với Hiền Hồ, vóc dáng tuổi 40 của ca sĩ là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Trà Ngọc Hằng phối áo crop-top cùng quần nỉ, tập yoga ở sân nhà.

Bảo Anh chọn bra-top và quần legging dài tiện cho các hoạt động mạnh, dây kháng lực được cô sử dụng trong hầu hết các bài tập.

Thanh Phương

Theo IGNV

To Top