'Choáng' với khối tài sản 'khủng' của Hyun Bin và Son Ye Jin nếu về chung nhà

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi quyền lực của giới giải trí Hàn Quốc, do đó khối tài sản của cả hai đều thuộc hàng top.

Gần đây, một số blogger của Trung Quốc đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin rất có thể sẽ kết hôn vào năm sau. Theo nguồn tin này, các nhân viên tiết lộ rằng ban đầu cặp đôi dự định kết hôn vào năm 2021, nhưng vì kỵ năm tuổi (cả hai đều sinh năm 1982) nên đám cưới đã bị hoãn lại đến năm 2022.

Hyun Bin - Son Ye Jin được cho là sẽ kết hôn vào năm sau.

Nếu tin tức này thành sự thật, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ thành cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì giới giải trí Hàn Quốc. Xét về độ nổi tiếng, cặp đôi vẫn đang là những ngôi sao hạng A dù đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm. Xét về tài sản, cả nhà trai lẫn nhà gái đều là đại gia bất động sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Vậy Son Ye Jin và Hyun Bin giàu có đến mức nào?

Khối tài sản của Son Ye Jin

Son Ye Jin thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình nên số tiền cát-xê cô thu về không phải là con số nhỏ. Năm 2010, mỗi tập phim truyền hình do Son Ye Jin đóng có mức cát-xê lên tới 386 – 579 triệu đồng, năm 2013 đã tăng thành khoảng 698 triệu đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, con số này đã tăng theo sức nóng của cô và lên tới 2,6 tỷ đồng.

"Chị đẹp" thu về cát-xê không nhỏ từ lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh.

Về lĩnh vực điện ảnh, theo thống kê chính thức, với mỗi tác phẩm điện ảnh “chị đẹp” sẽ thu về khoảng 7,7 đến 11,5 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng sở hữu ngôi nhà 2 tầng tọa lạc tại khu đất của tầng lớp “siêu giàu” Hàn Quốc có giá khoảng 180 tỷ đồng.

Bất động sản trị giá hàng trăm tỷ đồng của Son Ye Jin.

Hyun Bin cũng giàu chẳng kém

Năm 2003, Hyun Bin đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành công ngay khi bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc. Theo thông tin từ The Munhwa IIbo, nam diễn viên sẽ thu về khoảng 2 tỷ đồng cho mỗi tập phim truyền hình. Thậm chí anh còn được chia thêm phần trăm nếu như phim chiếu ở nước ngoài, con số này ước tính khoảng 3 tỷ đồng.

Nam diễn viên sở hữu tài sản "khủng" chẳng kém cạnh.

Trong lĩnh vực điện ảnh, mỗi bộ phim Hyun Bin tham gia sẽ thu về cát xê khoảng từ 8,1 đến 12,1 tỷ đồng. Ngoài ra anh cũng là người thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Năm 2013, nam diễn viên đã bỏ ra số tiền khoảng 4 triệu USD (gần 93 tỷ đồng) cho lĩnh vực này.

Cặp đôi được dự đoán sẽ sở hữu tài sản cực lớn nếu về chung một nhà.

Người hâm mộ không khỏi choáng váng trước khối tài sản đồ sộ của cặp đôi Hạ cánh nơi anh. Công chúng cũng không ngừng đợi ngày cặp đôi sớm về chung một nhà.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

To Top