Chồng Tây của MC Hoàng Oanh gây tranh cãi khi tung con trai lên cao

Hành động tung con lên trời của chồng Hoàng Oanh đã khiến dân mạng một phen hốt hoảng.

Từ lúc sinh con trai đầu lòng cho ông xã Tây đến nay, mặc dù vẫn chưa trở lại hoạt động trong showbiz thế nhưng mọi nhất cử nhất động của MC Hoàng Oanh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Jack Cole - ông xã Hoàng Oanh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh nô đùa cùng con trai ở biển.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi giật mình chính là hành động tung con lơ lửng trên trời của anh.

Chồng Tây của MC Hoàng Oanh gây tranh cãi với hành động tung con trai lên trời

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bạn bè và người hâm mộ của vợ chồng Hoàng Oanh đã để lại bình luận cho rằng Jack không nên làm như vậy với con trai.

"Không biết mình bình luận như này đúng hay không nhưng mình cũng quan tâm tới bé Max thôi. Không nên tung hứng trẻ kiểu như vậy, trẻ sẽ dễ bị lồng ruột nguy hiểm lắm ạ. Mong ba mẹ Max lưu ý", một cư dân mạng viết.

Đặc biệt, khi một người bạn của Jack nói rằng: "Nhìn siêu ngầu nhưng mà cậu nhóc không sợ hãi sao? chứ tôi là sợ lắm", thì ông xã của Hoàng Oanh cũng liền phản hồi lại: "Haha không đâu. Con trai rất thích khi tôi làm như vậy. Cậu nhóc còn liên tục cười lớn nữa cơ".

Chồng Tây của Hoàng Oanh đã nhanh chóng lên tiếng khi nhiều người góp ý về hình ảnh gây "thót tim" của mình

Từ sau khi sinh bé Max - con trai đầu lòng và mang con sang Singapore đoàn tụ với ông xã ngoại quốc thì MC Hoàng Oanh rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh nhóc tì của mình đến với mọi người.

Những hình ảnh của con trai nhà Hoàng Oanh luôn khiến nhiều người không khỏi say mê và đổ đứ đừ. Cậu nhóc được khen ngợi là ngày càng đẹp trai với sống mũi thẳng và làn da trắng bóc, mái tóc nâu xoăn đáng yêu.

Hoàng Oanh từng cho biết, con trai thừa hưởng nét lai Tây, đôi chân dài và mái tóc nâu xoăn từ bố riêng có đôi mắt hí là giống mẹ

Gia đình 3 người của nữ MC thường xuyên khiến mọi người ngưỡng mộ khi luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội.

Ngân Hoàng

To Top