Cổ Lực Na Trát trẻ trung và xinh tươi với áo cardigan giản dị trong ngày mưa

Mỹ nữ Tân Cương khỏe vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng không kém phần sắc sảo trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Quỳnh Trang

Mới đây, Cổ Lực Na Trát đã chia sẻ bức ảnh cô ở nhà trong một ngày mưa trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1992 buộc tóc đuôi ngựa thấp, mặc áo cardigan xanh rất giản dị. Cô nàng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn dù sắp bước sang tuổi 30.

Mỹ nhân Tân Cương xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ dù không trang điểm quá cầu kỳ.

Dù sắp bước sang tuổi 30 nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung bất chấp. Ngoài gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, cô nàng sở hữu cũng sở hữu body người người muốn, tỉ lệ cơ thể cân đối cùng đôi chân dài.

Nữ diễn viên khoe vẻ xinh tươi, nhí nhảnh trước ống kính.

Nửa đầu năm 2021, Cổ Lực Na Trát công phá điện ảnh lẫn truyền hình với cùng lúc bốn phim. Trên màn ảnh rộng, cô gây ấn tượng với vai Điêu Thuyền trong Chân - Tam quốc vô song. Còn ở màn ảnh nhỏ, mỹ nhân Tân Cương bị chê diễn xuất chán và đơ sượng trong Phong khởi nghê thường, Thập nhị đàm, Phong bạo vũ.

Tuy nhiên, do vướng scandal tình cảm với Trương Hàn nên cô từng bị công chúng quay lưng. Năm 2015, khi công khai hẹn hò vào năm 2015, Cổ Lực Na Trát bị tố là "tiểu tam" chen chân vào cuộc tình của Trương Hàn và Trịnh Sảng. Cổ Lực Na Trát không thể lên tiếng thanh minh để bảo vệ danh tiếng bản thân, suốt 3 năm liền cô bị mắng chửi là "hồ ly tinh".

Ở tuổi 29, Cổ Lực Na Trát vẫn chỉ dừng ở mức không nổi nhưng cũng chẳng chìm, độ hot vừa phải và rất khó để có thể tiến xa hơn.

Quỳnh Trang/Theo Ifeng

To Top