Công Lý dẫn vợ kém 15 tuổi khám phá chợ đêm

NSND Công Lý có kỳ nghỉ với vợ kém 15 tuổi mới cưới tại Phú Quốc. Cả hai khám phá chợ đêm, các món ăn đường phố đặc sản nơi đây.

Sao Việt 10/3: NSND Công Lý có kỳ nghỉ với vợ mới cưới tại Phú Quốc, cả hai khám phá chợ đêm, các món ăn đường phố đặc sản nơi đây.

Nhã Phương khoe eo thon.

Diễn viên Thu Quỳnh chân dài với quần bò ống loe.

Diễn viên Kim Oanh hội ngộ bạn bè chơi golf.

MC Danh Tùng khám phá Hà Giang.

BTV Minh Trang xinh đẹp với áo dài.

Diễn viên Đình Tú, Hồng Đăng vui đùa sau giờ nghỉ ngơi quay hình Hướng dương ngược nắng.

Ca sĩ Ngọc Khuê khoe được hòa mình vào thiên nhiên.

Gia đình người mẫu Trang Nhung hạnh phúc bên nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh được fan vẽ tặng.

Ngoài kia kẻ trục lợi, kẻ thực dụng, kẻ vô ơn bạc bẽo, kẻ cơ hội đầy rẫy lấn át cả số người tốt gần như đến hiếm quý. Nàng vẫn lạc quan. Vẫn ôm ấp những người thật sự tri kỷ. Thoảng thốt vì thấy họ quý giá với nàng hơn tất cả. Chỉ biết nói yêu thương thật nhiều những viên kim cương của nàng họ bên nàng yêu thương nàng chẳng vì lý do gì ngoài duyên đời đưa tới. Rưng rưng và nâng niu", ca sĩ Đinh Hiền Anh viết.

Hoa hậu Diễm Hương tâm sự: "Bước ra đường hay nghe người ta nói: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". Nghe thì cũng đúng đấy, phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng lắm nước mắt chỉ là họ chọn khóc công khai hay trên gối, như tôi thì thích dưới vòi hoa sen (nhưng trớ trêu thay, tôi hay khóc khi bực tức... và cả là ngủ mơ), họ đều cần một bờ vai để nương tựa, một cánh tay vững chãi ôm vỗ về họ, và cả là nơi để họ có thể như con mèo con nhõng nhẽo. Nhưng nếu bạn yêu cầu họ phải biết tự lo, ổn thôi! Họ sẽ làm được và chính lúc ấy bạn đã có câu trả lời cho sau này: “Tại sao em không chia sẻ với anh chứ? Phải làm sao để em như ngày xưa?". Không phải họ không muốn, mà họ đã dần quen phải tự lo, bệnh tự mua thuốc, đói tự ăn, buồn tự đi nhậu và thậm chí là tự đi xem phim. Tất cả những điều bạn yêu cầu là họ đã khó khăn tập quen. Và họ đã không còn nhớ cách làm sao để quay lại trở thành con mèo con nũng nịu với bạn! Trách họ hay trách chính bạn đã khiến con mèo con phải trưởng thành và trở thành con hổ đơn độc!

Ngân An

To Top